Chi phí bấm mí Hàn Quốc

Mắt em nhìn khá nhỏ vì chỉ có một mí. Thời gian tới em định đi bấm mí vì nghe nhiều người nói Bệnh viện JW vận dụng thủ pháp này công hiệu và an toàn lắm. Vậy xin thầy thuốc cho em biết chi phí bấm mí Hàn Quốc tại JW là bao nhiêu và giải phẫu xong cần bao thời gian để nằm viện? 
Chuyên mục tư vấn của JW rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn. Thắc mắc của bạn về chi phí bấm mí Hàn Quốc và thời gian nằm viện sau giải phẫu , chúng tôi xin được trả lời như sau: 
Bấm mí hàn quốc là thủ pháp luồn chỉ tạo nếp mí giúp đôi mắt trở thành to tròn , nhìn cuốn hút hơn. Tiểu phẫu không quá phức tạp hiện được nhiều cơ sở thẩm mỹ vận dụng , nhưng Bệnh viện JW với kinh nghiệm lâu năm cùng hàng ngũ thầy thuốc chuyên môn giỏi vẫn luôn là cái tên được đông đảo chị em truyền tai nhau. Chi phí bấm mí Hàn Quốc tại đây ngày nay là: 
- 5 triệu đồng với bấm mí Hàn Quốc cơ bản ( tạm thời ) 
- 8 triệu đồng với bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn 
Quy trình bấm mí diễn ra chóng vánh , chỉ từ 15-20 phút và ngay sau đó , bạn Ngọc Thúy có thể về nhà mà không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi , không thèm cắt chỉ và không ảnh hưởng đến sinh hoạt , học tập thường ngày. 
Sở hữu vẻ đẹp tựa thiên thần chỉ với 5-8 triệu đồng 
Tùy vào từng khuôn mặt và hình thức làm đẹp khách hàng tuyển trạch , các thầy thuốc sẽ tiến hành luồn chỉ xuống sát hoặc xoi qua hẳn sụn mi mắt trên để tạo nếp mí sâu , rõ nét và ổn định lâu dài. Đôi mắt sau bấm mí sẽ trở thành tròn to , quyến rũ đầy sức sống.