Phẫu thuật bấm mí Hàn Quốc bao lâu hết sưng

Sắp về ra mắt nhà tình nhân nên em muốn đi bấm mí để cải thiện đôi mắt một mí kém duyên dáng của mình. Có điều em vẫn trù trừ không biết phẫu thuật bấm mí Hàn Quốc bao lâu hết sưng và thời kì 2 tuần có kịp phục hồi không nữa 
mail tham vấn online của Bệnh viện JW rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn. Về vấn đề bạn thắc mắc: phẫu thuật bấm mí Hàn Quốc bao lâu hết sưng và thời kì 2 tuần có kịp phục hồi không như sau: 
bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật tạo nếp mí đương đại giúp đôi mắt thêm to tròn , tinh ma hơn. Tiểu phẫu khá giản đơn nhưng tác động trực tiếp vào vùng da mi mắt trên nên sau khi thực hành dễ xảy ra tình trạng sưng tím , mức độ nặng hay nhẹ tùy vào cơ địa từng người. Đây là tình trạng không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả thường nhật khi thực hành các phương pháp cảm biết cái đẹp nên bạn trang nhã không để ý quá lo âu. Sau 3-5 ngày , đôi mắt sẽ hết sưng và dần phục hồi. 
Với 2 hình thức bấm mí đang được ứng dụng thì khách hàng có xác xuất lựa chọn tùy theo nhu cầu tạo nếp mí trợ thời ( 2-3 năm ) hay vĩnh viễn. Bác sĩ giỏi chuyên trị , giàu kinh nghiệm tại JW sau khi thăm khám sẽ tiến hành đo vẽ cung mí phù hợp khuôn mặt và nhẹ nhõm luồn chỉ sinh học xuống sát hoặc xuyên thấu hẳn sụn mi mắt trên.