Chi phí nhấn mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền

Nhìn mấy đứa bạn xinh xắn, tự tin với đôi mắt to tròn long lanh bao nhiêu thì em lại buồn vì đôi mắt híp của mình bấy nhiêu. Đã nhiều lần định đi nhấn mí mà em không biết chi phí nhấn mí mắt Hàn Quốc bao nhiêu tiền đồng thời có để lại sẹo hoặc không?

Hòm tư tư vấn trực tuyến của Bệnh viện JW rất mừng khi nhận được câu hỏi của bạn. Vấn đề bạn băn khoăn: nhấn mí mắt Hàn Quốc bao nhiêu tiền cùng với có để lại sẹo hoặc không, chúng tôi xin được trả lởi như sau:

Bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật luồn chỉ tạo nếp mí nhanh chóng cùng với hiệu quả . cách thức thẩm mỹ này được Thẩm mỹ jW sớm tiếp nhận từ Tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc với 2 hình thức làm đẹp có mức chi phí cụ thể:

- Nhấn mí Hàn Quốc cơ bản: 5 triệu đồng

- Nhấn mí Hàn Quốc vĩnh viễn : 8 triệu đồng

Sau khi thăm khám đồng thời kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng, những bác sĩ tay nghề chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dạn sẽ nhẹ nhàng và khéo léo tiến hành nhấn mí theo hình thức khách hàng đã lựa chọn . Tiểu phẫu không bóc tách, cắt rạch mà chỉ luồn chỉ qua 3-5 điểm rất nhỏ tại mi mắt trên nên đảm bảo an toàn, không để lại sẹo thẩm mỹ.

Bạn Bảo Trang có thể về nhà ngay sau khi quy trình làm đẹp kết thúc và sớm cảm nhận được sự thay đổi hoàn hảo đến từ đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên đầy cuốn hút. đến trực tiếp Bệnh viện jW để được tư vấn giải pháp thẩm mỹ kết quả nhất, bạn nhé!