Bấm mí uy tín nhất Hà Nội

Mắt em có nhiều nếp gấp, nhìn cũng không rõ là một mí hai hai mí. Chính vì vậy, bấm mí ở đâu uy tín nhất Hà Nội là vấn đề mà em rất quan tâm. Theo nhiều quan điểm tham khảo, mọi người đều khuyên em nên đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế jW để được làm đẹp an toàn. Xin hỏi chuyên gia thẩm mỹ , bấm mí vĩnh viễn được thực hiện như thế nào?
Bạn Hoài Thương thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW . Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW , bấm mí Hàn Quốc là cách thức luồn chỉ xuyên qua sụn mi mắt trên rồi cố định chắc chắn với lớp da mi. Theo đó, liên kết từ cơ nâng mi đến da mí mắt sẽ giúp cho nếp mí được sâu hơn, rõ hơn. Sau tiểu phẫu, mắt không còn tình trạng nhiều nếp gấp, nhìn không rõ là một mí hoặc hai mí. Nếp mí đẹp tự nhiên, cho đôi mắt to tròn, long lanh.
Để hiểu rõ hơn về cách thức , bạn nên đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế jW . những bác sỹ chuyên môn sẽ thăm khám trực tiếp, đánh giá đặc điểm mắt hiện ở cùng với tư vấn miễn phí cho khách hàng. Trong quá trình bấm mí (chỉ 15 phút – 20 phút), bạn được gây tê tại chỗ nên không cảm thấy đau. bác sĩ thực hiện thao tác nhẹ nhàng, không gây tổn thương đến vùng mắt đồng thời không để lại sẹo làm mất thẩm mỹ.
Bấm mí tại đâu uy tín nhất Hà Nội? Không chỉ riêng bạn, đây là băn khoăn của rất nhiều khách hàng. Là một trong số ít địa chỉ thẩm mỹ đạt chuẩn quốc tế, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW luôn đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp.Bấm mí mãi mãi  được bệnh viện tiếp nhận công nghệ từ Hàn Quốc, do các bác sỹ uy tín trực tiếp thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn khép kín một chiều, có trang bị máy móc tối tân. tại đây, khách hàng được dùng dịch vụ cao cấp đồng thời được đảo bảo an toàn, đẹp tự nhiên.