Chi phí nhấn mí mắt Hàn Quốc JW

Không muốn tốn thời gian Ngày ngày để vẽ mắt , dán kích mí nên em quyết định đi nhấn mí Hàn Quốc. Nghe Quần chúng nói Bệnh viện JW có biện pháp nhấn mí không giải phẫu rất công hiệu , an toàn nhưng em vẫn chưa rõ: chi phí nhấn mí mắt Hàn Quốc JW là bao nhiêu và công hiệu duy trì được lâu không? 
========================================================================

Rất vui và cám ơn bạn đã tin tưởng tuyển trạch lao vụ của Bệnh viện JW. Chúng tôi xin được đáp lại những thắc mắc của bạn liên quan đến lao vụ nhấn mí Hàn Quốc như sau: 

Nhấn mí mắt Hàn Quốc là giải pháp thẩm mỹ khắc phục triệt để nhược điểm mắt một mí , mí lót , mí ẩn… Kỹ thuật này được Bệnh viện JW tiếp nhận trực tiếp từ Tập đoàn thẩm mỹ đi hàng đầu xứ củ sâm với 2 hình thức thực hiện có mức giá và công hiệu cụ thể: 
- Nhấn mí Hàn Quốc cơ bản: 5 triệu đồng. Chỉ sinh vật học luồn qua 3-5 điểm sát mi mắt trên và một mực dưới lớp da mi để tạo nếp mí tồn tại 2-3 năm rồi mờ dần theo thời gian. 
- Nhấn mí Hàn Quốc vĩnh viễn: 8 triệu đồng. Bác sỹ luồn chỉ xuống xuyên qua sụn mi mắt trên , từ đó một mực chắc chắn với lớp da mi , tạo liên kết từ cơ nâng mi đến da mí mắt để tạo nếp mí sâu hơn , rõ ràng hơn , cho công hiệu trọn đời. 

 Bấm mí mắt
Thao tác nhấn mí được các thầy thuốc giỏi chuyên môn , dày dạn kinh nghiệm thực hiện chuẩn xác , an toàn theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế. Tiểu phẫu giữ lại xâm lấn , không cắt rạch nên không để lại sẹo thẩm mỹ và bạn Thu Hà có khả năng về nhà ngay sau đó.