Nhấn mí mắt đẹp tự nhiên tại JW

Bạn không may mắn sở hữu đôi mắt một mí , mí ẩn , mí lót? Bạn luôn mơ ước có được “cửa sổ tâm hồn” lung linh như tinh cầu Hàn Quốc? Đừng quá lo lắng , với kỹ thuật nhấn mí mắt đẹp thiên nhiên tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW , những mong ước của bạn sẽ sớm trở thành hiện thực. 
========================================================================

Cập nhật khuynh hướng làm đẹp hiện đại từ địa phương kim chi , Bệnh viện JW đã mang đến cho chị em những giải pháp công hiệu để mông má “cửa sổ của tâm hồn”. Trong đó , nhấn mí mắt đẹp thiên nhiên là biện pháp thẩm mỹ mau chóng , an toàn với chi phí rất phải chăng. 
Kỹ thuật chính của biện pháp này là luồn chỉ , không bóc tách , cắt rạch nên đảm bảo an toàn , giữ lại xâm lấn tối đa. Theo đó , khách hàng tuyển trạch lao vụ tại JW sẽ được thăm khám , tư vấn tuyển trạch cho mình hình thức nhấn mí Hàn Quốc cơ bản hoặc nhấn mí Hàn Quốc vĩnh viễn. 
Để đảm bảo loại bỏ những khách hàng chống chỉ định , quy trình thẩm tra sức khỏe kỹ lưỡng sẽ được diễn ra. Sau khi gây tê tại chỗ , BS sẽ nhẹ  nhàng luồn chỉ dưới mí mắt tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi , hình thành nếp gấp mí mới thật thiên nhiên , cân đối với mọi đường nét trên khuôn mặt. 
Quy trình thẩm mỹ diễn ra rất nhẹ nhàng , không xâm lấn sâu đến các tổ chức da mô nên không ảnh hưởng đến thị lực , không để lại sẹo thẩm mỹ. Sau khi nhấn mí , chị em không cần cắt chỉ , không cần ăn kiêng , có khả năng quay về cuộc sống sinh hoạt , học tập bình thường mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng. 

 Bấm mí mắt
Để có được nếp mí rõ nét , hài hòa , tồn tại bền lâu , các BS thực hiện phải là người có Thấp chuyên môn vượt trội , gout thẩm mỹ tinh tế và am hiểu tâm lý của mỗi eva. Tại JW , hàng ngũ BS 100% được đào tạo chuyên nghiệp , bài bản tại ngoại bang nên giải phẫu làm đẹp đảm bảo 2 yếu tố: công hiệu và an toàn.