Chi phí phẫu thuật nhấn mí mắt Hàn Quốc

Sau thời gian dài thuyết phục, cuối cùng bố mẹ cũng đồng ý cho em đi nhấn mí để cải thiện đôi mắt nhỏ tịt của mình. Vậy xin BSJW cho em biết: chi phí làm phẫu thuật nhấn mí mắt Hàn Quốc là bao nhiêu và nhấn mí mất bao nhiêu thời gian để em sắp xếp công việc học tập?
Chuyên mục tư vấn của Bệnh viện JW rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn. Những thắc mắc về chi phí và thời gian thực hiện nhấn mí Hàn Quốc, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Phẫu thuật nhấn mí mắt là giải pháp thẩm mỹ khắc phục hiệu quả tình trạng mắt một mí, mí lót, mí ẩn… Đây là kỹ thuật làm đẹp hiện đại được Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW tiếp nhấn trực tiếp từ đối tác Hàn Quốc với 2 phương pháp có mức chi phí hoàn toàn phải chăng, lần lượt là:
- Nhấn mí Hàn Quốc cơ bản (tạm thời): 5 triệu đồng
- Nhấn mí Hàn quốc vĩnh viễn: 8 triệu đồng
Quy trình nhấn mí thông thường diễn ra rất nhanh chóng, chỉ từ 15-20 phút và ngay sau đó, khách hàng có thể về nhà mà không cần thời gian lưu viện nghỉ ngơi, không ảnh hưởng đến học tập và cuộc sống sinh hoạt thường ngày bạn nhé!
Tùy vào hình dáng khuôn mặt và nhu cầu của mỗi người mà sau khi thăm khám, các BSJW tay nghề chuyên môn giỏi sẽ nhẹ nhàng tiến hành thao tác luồn chỉ xuống sát hoặc xuyên qua hẳn sụn mi mắt trên để tạo thành nếp mí. Đôi mắt sau phẫu thuật khi mở sẽ trở nên to tròn, hài hòa tự nhiên đầy cảm xúc.