Nhấn mí bao lâu vậy JW

Đợt nghỉ lễ sắp tới, bạn trai có rủ em về nhà anh ấy chơi nhưng em tự ti lắm. Đang định đi nhấn mí để cải thiện đôi mắt kém duyên dáng của mình nên xin bác sĩ cho em biết thời gian nhấn mí bao lâu và phục hồi có nhanh không?
========================================================================


Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện JW. Những băn khoăn của bạn liên quan đến dịch vụ nhấn mí mắt, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Nhấn mí mắt là giải pháp thẩm mỹ khắc phục hiệu quả nhược điểm mắt một mí, nếp mí không rõ ràng… Kỹ thuật làm đẹp hiện đại này được Bệnh viện JW tiếp nhận từ đối tác Hàn Quốc với quy trình thực hiện nhanh chóng, chỉ từ 15-20 phút và đảm bảo an toàn.
Sau khi thăm khám, tư vấn giúp khách hàng lựa chọn hình thức nhấn mí phù hợp, các bác sĩ tay nghề chuyên môn giỏi sẽ nhẹ nhàng luồn chỉ và cố định dưới lớp da mi để tạo nếp mí sâu, rõ nét, tồn tại lâu bền theo thời gian. Tiểu phẫu không bóc tách, cắt rạch nên hạn chế xâm lấn, phục hồi nhanh chóng sau 7-10 ngày tùy cơ địa nên bạn Thu Đào hoàn toàn có thể yên tâm đăng ký dịch vụ nhé!

 Bấm mí mắt
Hiện có 2 hình thức nhấn mí được JW áp dụng là nhấn mí Hàn Quốc cơ bản và nhấn mí Hàn Quốc vĩnh viễn. Kết thúc quá trình làm đẹp, bạn Đào có thể về nhà sinh hoạt, học tập bình thường và sớm cảm nhận được sự hiện hữu của đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên mà không hề lộ sẹo.