Bảng giá nhấn mí mắt Hàn Quốc JW

Mắt em vốn đã nhỏ , 2 nếp mí lại không đều nhau nên nhìn khuôn mặt không được xinh xắn , tinh anh. Mấy người bạn đã từng làm đẹp tại JW phản hồi khá tốt về chất lượng dịch vụ tại đây nên em cũng đang định đi nhấn mí. Xin thầy thuốc cung Đem cho em bảng giá nhấn mí mắt Hàn Quốc và những thủ pháp nhấn mí được vận dụng tại JW hiện nay. 
========================================================================

hòm thư tư vấn trực tuyến của Bệnh viện JW rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn. Chúng tôi xin được trả lời Sự tình bạn thắc mắc như sau: 
Nhấn mí Hàn Quốc là kỹ thuật thẩm mỹ khắc phục triệt để nhược điểm mắt một mí , mí ẩn , nếp mí minh mông ràng… Đây là thủ pháp làm đẹp được Bệnh viện JW tiếp nhấn trực tiếp từ Tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu xứ củ sâm với 2 kỹ thuật có mức chi phí cụ thể: 
- Nhấn mí Hàn Quốc cơ bản: 5 triệu đồng. Chỉ sinh vật học luồn qua 3-5 điểm rất nhỏ tại mi mắt trên và khăng khăng dưới sát nếp da mi để tạo thành nếp mí. 
- Nhấn mí Hàn Quốc vĩnh viễn: 8 triệu đồng. Thầy thuốc luồn chỉ xuống xoi qua sụn mi mắt trên , từ đó khăng khăng vững chắc với lớp da mi , tạo liên kết từ cơ nâng mi đến da mí mắt để tạo nếp mí sâu hơn , rõ ràng hơn , cho công hiệu trọn đời. 

 Bấm mí mắt
Quy trình thẩm mỹ được tiến hành trong điều kiện vô khuẩn tuyệt đối nên đảm bảo an toàn. Thao tác chính xác của các thầy thuốc giàu kinh nghiệm , giỏi chuyên môn sẽ mang đến cho bạn Minh Hương “cửa sổ tâm hồn” to tròn , lung linh với nếp mí đẹp thiên nhiên , hài hòa với tổng thể khuôn mặt.