Nhấn mí Hàn Quốc cho nam có khác nữ giới không?

Là con trai nhưng em rất quan hoài đến hình thức. Mắt một mí là điểm em có biểu hiện bất bình nhất trên khuôn mặt của mình nên định đợt tới đi bấm mí Hàn Quốc tại JW. Vậy xin BS cho em biết kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc cho nam có khác phụ nữ không và thực hành mất bao lăm thời kì. 
Rất vui và cảm ơn bạn đã tin cậy lựa chọn service của Bệnh viện JW. Chúng ta xin được giải đáp băn khoăn của bạn: kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc cho nam có khác gì so với nữa không và thời kì thực hành bao lâu như sau: 
bấm mí hàn quốc là phương pháp cảm biết cái đẹp giúp khắc phục nhược điểm mắt một mí , nếp mí có điều gì đó không chính đáng. Về căn bản thì kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc cho nam và cho nữ là giống nhau , nên bạn Công Quyết không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả có xác xuất đi bấm mí để tạo cho mình đôi mắt 2 mí to tròn , sáng rõ như phái đẹp. 
Tại Bệnh viện JW – thương hiệu bấm mí danh tiếng tốt và không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro đầu tiên thủ đô , kỹ thuật bấm mí mắt được tiếp thụ trực tiếp từ Tập đoàn cảm biết cái đẹp đầu tiên xứ củ sâm nên đảm bảo bài bản , không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro. Theo đó , tùy vào hình thức bấm mí bạn lựa chọn mà các BS tay nghề chuyên trị giỏi sẽ luồn chỉ xuống sát hoặc xuyên thấu hẳn sụn mi mắt trên để gây nên nếp mí sâu , rõ nét , yên ổn dài lâu. 
Quy trình bấm mí thường nhật diễn ra rất nhanh chóng , chỉ từ 15-20 phút và ngay sau thời gian ấy , bạn có xác xuất về nhà Học hỏi , sinh hoạt không có gì đặc biệt không mất thời kì nghỉ dưỡng , không để ý cắt chỉ , bạn nhé! Đôi mắt to tròn tự nhiên sẽ dần phục hồi sau 7-10 ngày giúp khuôn mặt bạn thêm ngh ii , tự tín hơn.