Nhấn mí mắt cần kiêng gì

Mắt em một mí nên rất nhỏ , nhìn khuôn mặt không được duyên dáng cho lắm. Mấy người bạn thân cứ khuyên em nên đi nhấn mí để cải thiện làm đẹp mà nghề nghiệp đòi hỏi em thường xuyên phải đi Công việc. Vậy xin BS cho em biết sau khi nhấn mí mắt cần kiêng gì mà thời kì bình phục có nhanh không? 
Chuyên mục tham vấn của Bệnh viện JW rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn. Những thắc mắc về lao vụ nhấn mí mắt , chúng ta xin được giải đáp như sau: 
Mắt một mí , nếp mí không rõ ràng là nhược điểm làm đẹp dễ nhận thấy ở nhiều phụ nữ Á – Đông. Và kỹ thuật nhấn mí đương đại tại Bệnh viện JW chính là giải pháp khắc phục hiệu quả tình trạng này. Tiểu phẫu giản đơn , không lấn chiếm sâu đến các tổ chức da mô nên bạn Hà Thanh có khả năng về nhà Học hỏi , sinh hoạt không có gì đặc biệt không mất thời kì ngơi nghỉ. Chú ý chăm nom theo chỉ định của BS để đạt được hiệu quả làm đẹp hoàn cảnh tối ưu nhất: 
Vệ sinh phần mí mắt hàng ngày bằng nước muối sinh lí và tra mỡ kháng sinh để tránh nhiễm trùng. 
Không gãi , không dụi mắt , không đeo kính sát tròng và điểm trang trong một tuần đầu sau nhấn mí. 
thời kì đầu nên tránh ánh sáng vàng trực tiếp , giữ lại nhìn lâu vào sách vở , màn hình máy tính. 
uống thuốc theo chỉ định của BS để mau chóng bình phục và đạt được hiệu quả làm đẹp tối ưu. 
Chỉ sau 7-10 ngày tùy cơ địa , đôi mắt bạn Hà Thanh sẽ dần bình phục và trở nên to tròn , nhãi ranh với mí mắt rõ nét , đẹp tự nhiên mà không hề lộ sẹo. Hãy thu xếp thời kì đến Bệnh viện JW tại số 286 Thụy Khuê – Hà Nội để được các BS chuyên trị giỏi thăm khám trực tiếp và tham vấn giải pháp làm đẹp ưng ý nhất , bạn nhé!