Nhấn mí mắt tạo đôi mắt hai mí to tròn trọn đời

Được biết đến là thủ pháp tạo nếp mí rõ nét cho đôi mắt thêm lung linh trọn đời , nhấn mí mắt vĩnh viễn đã và đang là khuynh hướng thẩm mỹ được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng. Cùng tìm hiểu những thông báo bổ ích dưới đây để có cái nhìn Toàn thể về kỹ thuật làm đẹp hiện đại này. 
Nhấn mí mắt vĩnh viễn là gì? 
Đây là kỹ thuật tạo sự liên kết chặt chẽ giữa da mí và cơ nâng mi để nếp mí tạo ra được sâu hơn , rõ ràng hơn và duy trì ổn định , lâu dài. Đây là thủ pháp làm đẹp được các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành tại Hàn Quốc cho ra đời nhằm khắc phục nhược điểm: mắt một mí , sụp mí , nếp mí minh mông ràng… 
giải phẫu có để lại sẹo hay không? 
Tiểu phẫu đơn giản không bóc tách , không cắt rạch , không xâm lấn sâu đến các tổ chức da mô nên tuyệt đối không để lại sẹo hay bất luận mật hiệu thẩm mỹ nào. 
Kỹ thuật nhấn mí mắt vĩnh viễn dị biệt gì so với nhấn mí thông thường? 
phải như nhấn mí Hàn Quốc cơ bản , chỉ sinh vật học được luồn qua 3-5 điểm tại mi mắt trên và nhất định dưới sát nếp da mi mang đến nếp mí duy trì 2-3 năm thì với kỹ thuật nhấn mí vĩnh viễn , thầy thuốc sẽ tiến hành luồn chỉ xoi qua hẳn sụn mi mắt trên và nhất định vững chắc dưới lớp da mi để nếp mí rõ nét và tồn tại mãi mãi. 
Quy trình nhấn mí vĩnh viễn bao lâu? 
bình thường , một ca nhấn mí vĩnh viễn được tiến hành khá chóng vánh , chỉ từ 15-20 phút và ngay sau đó , khách hàng có thể về nhà học tập , sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ ngơi , không thèm cắt chỉ và không thèm kiêng khem quá nhiều. 
Ở đâu nhấn mí mắt vĩnh viễn uy tín? 
Tiểu phẫu không quá phức tạp nên có mặt trong bảng dịch vụ của nhiều cơ sở , trung tâm làm đẹp. Tuy nhiên , Bv Đa khoa Quốc tế JW với kinh nghiệm thẩm mỹ gần 2 thập niên cùng hàng ngũ thầy thuốc giàu kinh nghiệm , giỏi chuyên môn vẫn luôn là Tấm giấy ghi tên tuổi nhấn mí uy tín , an toàn hàng đầu được mọi chị em tin yêu lựa chọn.