Nhấn mí Hàn Quốc đắt không

Mắt em một mí bẩm sinh , lại cận thị nên nhìn đôi mắt không có chiều sâu , kém duyên dáng. Nhiều bạn bè khuyên em nên đi nhấn mí để đôi mắt thêm to tròn hơn mà em vẫn băn khoăn không biết chi phí nhấn mí Hàn Quốc có đắt không và giải phẫu liệu có ảnh hưởng đến thị lực? 
Rất vui và cám ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của BV JW. Sự tình bạn thắc mắc: Nhấn mí Hàn Quốc có đắt không và giải phẫu liệu có ảnh hưởng đến thị lực , chúng tôi xin được trả lời như sau: 

Mắt một mí , mí bị sụp , nếp mí minh mông ràng… là một trong những nhược điểm thẩm mỹ của nữ giới Á – Đông. Để khắc phục triệt để nhược điểm này , chị em có thể đăng ký dịch vụ nhấn mí Hàn Quốc hiện đại tại BV JW. Đây là tiểu phẫu đơn giản , tiến hành chóng vánh và chi phí tuyệt đối phải chăng: 5 triệu đồng với nhấn mí Hàn Quốc cơ bản và 8 triệu đồng với nhấn mí vĩnh viễn. 
Sau khi thăm khám để xác định hiện trạng thẩm mỹ mắt của khách hàng , thầy thuốc sẽ tư vấn kỹ lưỡng giúp chị em tuyển trạch cho mình giải pháp làm đẹp theo nhu cầu của bản thân. Tiểu phẫu được tiến hành ngay sau đó , không cắt rạch , không xâm lấn sâu đến các tổ chức da mô nên tuyệt đối không gây ảnh hưởng đến thị lực của khách hàng. 
 Đôi mắt sau nhấn mí sẽ trở thành to tròn , hài hòa thiên nhiên mà không lộ sẹo thẩm mỹ , không thèm cắt chỉ và không thèm kiêng khem nhiều. Bạn Hồng Anh có thể về nhà ngay sau khi tiểu phẫu hoàn tất và để ý chăm chút vùng giải phẫu nhẹ nhàng theo hướng dẫn của thầy thuốc để đẩy nhanh quá trình hồi phục và Đạt tới công hiệu thẩm mỹ tối ưu. Mong sớm được gặp lại bạn tại BV JW!