Nơi đâu bác sĩ bấm mí mắt giỏi hàng đầu

Với thương hiệu gần 20 năm, em tin Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW chính là đáp án chính xác cho câu hỏi  tại đâu chuyên gia thẩm mỹ bấm mí mắt giỏi hàng đầu. Mắt em có nếp mí rất mờ, nhiều lúc nhìn như không có mí. Xin hỏi chuyên gia thẩm mỹ , bấm mí có mất thời gian tiến hành và nghỉ dưỡng không? Sau tiểu phẫu, em cần kiêng các gì?
Bam-mi-han-quoc

Bạn Tú Linh thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục của bệnh viện. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Khi đến bấm mí mắt ở Bệnh viện JW , thời gian thực hiện khoảng 15 phút – 20 phút. Sau tiểu phẫu, khách hàng có thể ra về, không cần nghỉ dưỡng. Bạn được hỗ trợ chăm sóc 

Sau tiểu phẫu, bạn tránh dụi mắt, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp trong thời gian đầu và trang điểm sau 7 ngày. Để tránh viêm nhiễm, bạn sử dụng gạc thấm nước muối sinh lý mát lau sạch vị trí bấm mí rồi tra mỡ kháng sinh lên đó. Từ 3 – 5 ngày đầu, mắt có thể có sưng nhẹ (tùy cơ địa mỗi người) rồi mau chóng đẹp tự nhiên. Theo đó, nếp mí sâu rõ, cho đôi mắt to tròn, trẻ trung.
============>>>>>>> Bấm mí Hàn Quốc
Bam-mi-han-quoc1

ở đâu chuyên gia thẩm mỹ bấm mí mắt giỏi hàng đầu? Với kết quả trên, các bác sĩ thu cúc luôn dành được niềm tin yêu của mọi khách hàng. ở đây, bạn được thăm khám, tư vấn ân cần. những chuyên gia thẩm mỹ có tay nghề, kinh nghiệm sẽ mang lại cho bạn đôi mắt đẹp an toàn, không gây tổn thương đến giác mạc, kết mạc. Mời bạn liên hệ theo các số điện thoại trên để được bấm mí bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu hiện nay.