Bấm mí mắt gây tổn thương gì cho mắt không

Chào bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế jW , xin hỏi bấm mí mắt có gây tổn thương cho mắt không? Đây chính là ái ngại của bản thân tôi cũng như rất nhiều phụ nử có mắt một mí, mí lẩn… Mong bác sỹ tư vấn? đồng thời xin hỏi thêm, để được bấm mí ở bệnh viện, tôi phải trả lời ứng những yêu cầu gì?

Chị Nguyễn Thu thân mến, cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi “bấm mí mắt có gây tổn thương gì cho mắt không” tới chuyên mục của bệnh viện. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của chị như sau:

tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế jW , khách hàng được bấm mí an toàn theo công nghệ bấm mí Hàn Quốc. kỹ thuật này hạn chế tối đa xâm lấn, không gây tổn thương cho mắt, không nguy hại đến sức khỏe. Sau bấm mí, mắt không còn tình trạng mí lẩn, mí lót, hai mí không đều nhau, mắt một mí được chuyển thành 2 mí đẹp long lanh, gợi cảm. Do vậy, kỹ thuật này được nhiều phái nữ ưa chuộng .

Bấm mí mắt chỉ áp dụng với các ai có sức khỏe tốt, không bị tim mạch, huyết áp , tiểu đường… Khách hàng nữ được chỉ định không tham gia phẫu thuật khi đang trong giai đoạn kinh nguyệt. Chị nên trực tiếp đến bệnh viện để được bác sĩ thăm khám, xem xét đặc điểm mắt và tư vấn cụ thể. Trước khi bấm mí, chuyên gia thẩm mỹ sẽ thực hiện thử máu, thử phản ứng thuốc… nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng.

tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế jW , bấm mí là tiểu phẫu mau chóng , cho đôi mắt đẹp an toàn. bác sỹ luồn chỉ khéo , chính xác, không làm tổn thưởng giác mạc, kết mạc, không để lại sẹo.