Phẫu thuật nhấn mí Hàn Quốc có đau không

BS ơi! giải phẫu nhấn mí Hàn Quốc có đau không ạ? Mắt em một mí nhỏ tịt , bạn bầy cứ khuyên đi nhấn mí mà em nhát đau nên Không dứt khoát quá. Tiện đây xin BS cho em biết sau giải phẫu cần nằm viện theo dõi bao lâu để em qui liệu thời gian. 
Qua câu hỏi: giải phẫu nhấn mí Hàn Quốc có đau không và thời gian nằm viện là bao lâu , chúng tôi hiểu được những lo lắng của bạn khi muốn kiếm giải pháp làm đẹp an toàn , công hiệu. JW xin được đáp lại như sau: 
Nhấn mí Hàn Quốc là kỹ thuật làm đẹp hiện đại giúp khắc phục công hiệu tình trạng mắt một mí , sụp mí , nếp mí minh mông ràng… Tiểu phẫu đơn giản được gây tê cục bộ và tiến hành nhẹ nhàng bởi hàng ngũ BS tay nghề chuyên môn giỏi nên không hề gây đau rát , cấm cẳn nên bạn Minh Hằng có thể an tâm đăng ký dịch vụ làm đẹp. 
Sau khi thăm khám và tư vấn giúp bạn tuyển trạch hình thức làm đẹp phù hợp , các BS sẽ tiến hành luồn chỉ xuống sát hoăc xuyên qua hẳn sụn mi mắt trên để tạo nếp mí rõ nét giúp đôi mắt trở thành lung linh , duyên dáng hơn. Tiểu phẫu không cắt rạch , hạn chế tối đa xâm lấn nên Minh Hằng không thèm lưu viện nghỉ ngơi. “Cửa sổ tâm hồn” to tròn , nhãi sẽ dần hồi phục sau 7-10 ngày mà không thèm cắt chỉ , không để lại sẹo thẩm mỹ. 
Cuối cùng sau giải phẫu là đôi mắt to tròn , hài hòa thiên nhiên với mọi đường nét trên khuôn mặt với nếp mí sâu , duy trì 2-3 năm ( với nhấn mí cơ bản ) hoặc ổn định trọn đời ( với nhấn mí Hàn Quốc vĩnh viễn ).