Bấm mí được bao lâu vậy

Chào BS , mong BS tư vấn bấm mí được bao lâu? Sau tiểu phẫu mấy ngày , em có thể dùng kính áp tròng và trang điểm được? Và bấm mí tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW , em có được đảm bảo chất lượng không? 

Bạn Kim Yến thân mến , cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi “bấm mí mắt được bao lâu” tới chuyên mục của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau: 
Bên cạnh bấm mí vĩnh viễn , Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW còn đang vận dụng bấm mí tạm thời , duy trì nếp mí đẹp từ 2 – 3 năm ( tùy cơ địa mỗi người ). Đây là những thủ pháp an toàn được bệnh viện tiếp nhận chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc , do các BS giỏi trực tiếp thực hiện. Bạn nên trực tiếp đến đây để được thăm khám , tư vấn miễn phí và tuyển trạch thủ pháp phù hợp. 


Với bấm mí Hàn Quốc , bạn không mất thời gian thực hiện và nghỉ dưỡng. Từ 3 – 5 ngày đầu , vùng mắt thông thường cảnh tượng sưng tím nhẹ. Để giảm sưng , tránh viêm nhiễm , khách hàng vệ sinh mắt và phục dược theo chỉ định của BS. Sau 1 tuần bấm mí , bạn có thể dùng kính áp tròng và trang điểm. 
Bấm mí tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW , khách hàng được đảm bảo chất lượng bởi các BS hàng đầu cả nước. Trong quá trình bấm mí , bạn trải qua lần lượt các bước theo quy định an toàn giải phẫu của Bộ Y tế. Bệnh viện có phòng mổ vô khuẩn an toàn tuyệt đối. Với kỹ thuật luồn chỉ chính xác , BS JW tạo nếp mí đẹp thiên nhiên , không tỳ vết.