Tìm hiểu quy trình nhấn mí Hàn Quốc an toàn tại JW

Xin bác sĩ cho tôi biết: quy trình bấm mí Hàn Quốc được tiến hành như thế nào , có để lại sẹo không? con gái tôi năm nay đăng kí thi đại học sàn diễn phim ảnh nên tôi muốn đưa cháu đi bấm mí để cải thiện đôi mắt một mí kém duyên dáng. 
Qua câu hỏi gửi về cho chuyên mục tham vấn , JW hiểu được những băn khoăn của chị khi mong muốn tầm giải pháp hiệu quả , không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho con gái yêu. Chúng ta xin được giải đáp vấn đề chị thắc mắc liên tưởng đến quy trình bấm mí Hàn Quốc như sau: 

bấm mí mắt Hàn Quốc là kỹ thuật làm đẹp đương đại khắc phục hiệu quả tình trạng: mắt một mí , nếp mí không rõ ràng… phương pháp làm đẹp này được Bệnh viện JW hấp thụ từ đối tác Hàn Quốc với quy trình thực hành khoa học , nhanh chóng gồm những thao tác cụ thể: 
Bước 1: bác sĩ thăm khám hiện trạng làm đẹp mắt và phân tích , tham vấn giải pháp làm đẹp phù hợp. 
Bước 2: Khách hàng được kiểm tra sức khỏe để đảm bảo mọi nhân tố an toàn: thử máu , phản ứng thuốc , đo huyết áp… 
Bước 3: bác sĩ sẽ dựa trên chuyên trị và kinh nghiệm làm đẹp lâu năm để đo vẽ cung vua đường mí , và rõ ràng xác thực các điểm bấm mí. 
Bước 4: Gây tê cục bộ vùng phẫu thuật giúp chị em cảm thấy nhẹ nhõm , không bị gò bó nhất. 
Bước 5: thực hành khéo léo thao tác bấm mí theo hình thức khách hàng đã lựa chọn. 
Tiểu phẫu luồn chỉ qua 3-5 điểm tại mi mắt trên , không cắt rạch , lấn chiếm sâu đến các tổ chức da mô nên không để lại sẹo làm đẹp và đảm bảo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro , chị nhé! Đôi mắt sau bấm mí sẽ trở nên to tròn , đẹp tự nhiên và cân đối với tổng thể khuôn mặt.