Ở đâu nhấn mí mắt – Thắc mắc của những cô nàng mắt một mí

Lên các diễn đàn làm đẹp để tìm hiểu xem ở đâu nhấn mí không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro thì được chị em mách đến Bệnh viện JW. Chưa từng làm đẹp tại đây nên xin BS cho em biết kỹ thuật nhấn mí tại đây được thực hành như thế nào và hiệu quả duy trì được trong bao lâu? 
Rất vui và cảm ơn bạn đã tin cậy gửi câu hỏi về cho chuyên mục tham vấn của Bệnh viện JW. Chúng ta xin cung cấp cho bạn những báo cáo hữu ích về service để bạn giải đáp băn khoăn: ở đâu nhấn mí mắt không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro như sau: 
Sở hữu đôi mắt to tròn , long lanh là ước mong của mọi chị em phụ nữ 
Nhấn mí mắt là tiểu phẫu giản đơn giúp tạo sự kết liên giữa da mí và cơ nâng mi để đôi mắt trở nên long lanh , đẹp tự nhiên. Kỹ thuật làm đẹp này tại Bệnh viện JW được hấp thụ trực tiếp từ Tập đoàn làm đẹp đầu tiên xứ sở kim chi với 2 phương pháp có kỹ thuật thực hành và hiệu quả khác nhau: 
- Nhấn mí Hàn Quốc cơ bản: BS luồn chỉ qua 3-5 điểm xuống sát sụn mi mắt trên và nhất thiết dưới lớp da mi để tạo nếp mí duy trì 2-3 năm tùy cơ địa rồi mờ dần theo thời gian. 
- Nhấn mí Hàn Quốc vĩnh viễn: BS luồn chỉ xuyên thấu hẳn sụn mi mắt trên và nhất thiết kiên cố với lớp da mi , để tạo nếp mí sâu hơn rỏ rành hơn , cho nếp mí được tồn tại vĩnh viễn chỉ sau 1 lần thực hành duy nhất. 
đội ngũ BS JW tay nghề chuyên trị giỏi nên mọi thao tác làm đẹp đều được tiến hành nhẹ nhõm và xác thực đến từng milimet. Đôi mắt sau phẫu thuật sẽ trở nên to tròn đầy tinh ma với nếp mí rõ nét , phù hợp tự nhiên và yên ổn lâu dài.