Xem Chi phí bấm mí bao nhiêu tiền

Chẳng là đợt nghỉ hè tới đây tình nhân định đưa em về quê ra mắt , nhưng thực sự em vẫn không tự tín cho lắm vì đôi mắt một mí rất nhỏ , kém duyên dáng. Mấy đứa bạn khuyên em nên đi bấm mí Hàn Quốc nhưng em vẫn chưa rõ phí tổn bấm mí bao lăm tiền và thời kì phục hồi có nhanh hay không? 
Chuyên mục tham vấn của Bệnh viện JW rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn. Vấn đề bạn băn khoăn: phí tổn bấm mí bao lăm tiền và thời kì phục hồi có nhanh không , chúng ta xin được phản hồi như sau: 
Bấm mí mắt là phương pháp khắc phục tình mắt một mí , nếp mí không rõ ràng…Đây là tiểu phẫu không quá không đơn giản , được Bệnh viện JW hấp thụ công nghệ trực tiếp từ đối tác Hàn Quốc nên đảm bảo bài bản , không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro với mức phí tổn rất phải chăng , ứng với với 2 hình thức: 
- Bấm mí Hàn Quốc cơ bản: 5 triệu đồng 
- Bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn: 8 triệu đồng 
Tùy vào hình thức bấm mí khách hàng lựa chọn mà sau khi thăm khám , gây tê cục bộ , bác sĩ sẽ nhẹ nhõm tiến hành luồn chỉ xuống sát hoặc xuyên thấu hẳn sụn mi mắt trên để gây nên nếp mí. Tiểu phẫu không cắt rạch , ngăn lại trong một giới hạn nhất định lấn chiếm tối đa nên không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro và phục hồi nhanh chóng chỉ sau 7-10 ngày tùy cơ địa , bạn nhé!