Bấm mí có để lại sẹo

Chào bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW , xin hỏi bấm mí mắt có để lại sẹo không? Sau bấm mí , vùng mắt có hiện tượng sưng đau , bầm tím không? Và phương pháp này cho nếp mí sâu rõ trong thời kì bao lâu? 
Tú Anh ( Phan Kế Bính , Hà Nội ) 
Trả lời: 
Bạn Tú Anh thân mến , cảm ơn bạn đã quan hoài và gửi câu hỏi “bấm mí mắt có để lại sẹo không” tới chuyên trang mụccủa Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW. Chúng ta xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau: 
Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW , bấm mí không để lại sẹo. Theo đó , bác sĩ chỉ luồn chỉ nhẹ nhõm , xác thực từ 3 – 5 điểm đã rõ ràng xuống sát sụn mi mắt trên hoặc luồn chỉ xoi thấu sụn mi mắt trên để tạo nếp mí sâu rõ. Với phương pháp này , khách quáng dã cần thay băng , cắt chỉ , không để ý nghỉ dưỡng. 
Sau bấm mí , vùng mắt thường sưng tím nhẹ trong 3 – 5 ngày đầu. Đây là hiện tượng thường nhật , bạn cần chú ý vệ sinh vùng mắt đúng cách , có chế độ làm việc , ngơi nghỉ ăn nhập , uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ. Bệnh viện tham vấn miễn phí , trợ giúp chăm sóc hậu phẫu cho mọi khách hàng. 
thời kì duy trì nếp mí nước phụ thuộc vào sự lựa chọn phương pháp của mỗi người. Trong đó: bấm mí trợ thời cho kết quả từ 3 – 5 năm , tùy cơ địa từng người , bấm mí vĩnh viễn cho nếp mí đẹp trọn đời chỉ sau một lần thực hành. Bạn nên trực tiếp đến bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và tham vấn cụ thể. Tại đây , bấm mí có để lại sẹo không , bấm mí có đau không , …. sẽ không còn là lo âu của mọi khách hàng.