Bác sĩ giải đáp băn khăn của chị em về phẫu thuật bấm mí

Phẫu thuật cắt mí được coi là giải pháp kết quả để loại bỏ những dấu hiệu lão hóa, lưu giữ nét đẹp tuổi xuân xanh. kỹ thuật này được tiến hành an toàn, đảm bảo ở Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW – thương hiệu thẩm mỹ uy tín với kinh nghiệm gần 20 năm.
========================================================================


 Bấm mí Hàn Quốc .
các dấu hiệu lão hóa vùng mắt: da thừa, da chùng, bọng mỡ là điều khiến phái đẹp luôn cảm thấy phiền . Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, hiện tượng sụp mí kéo dài còn tác động không nhỏ đến tầm nhìn của mỗi eva. Cùng tìm hiểu trả lời dưới đây của bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ để hiểu rõ hơn về phương pháp làm đẹp hiện đại này.

Hỏi: Phẫu thuật cắt mí ứng dụng cho những trường hợp nào thưa chuyên gia thẩm mỹ ? 

bác sỹ JW (TC): bấm mí hàn quốc là kỹ thuật làm đẹp hiện đại có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Tiểu phẫu ứng dụng cho mọi đối tượng khách hàng trên 35 tuổi có nhu cầu cải thiện đôi mắt bị lão hóa: sụp mí, da thừa, bọng mỡ… Theo đó hiện có 2 kỹ thuật cắt mí là: bấm mí hàn quốc trên cùng với bấm mí hàn quốc dưới.

Hỏi: Đã nhiều lần định đi cắt mí để cải thiện đôi mắt bị sụp đã lâu của mình mà tôi còn đắn đo vì sợ đau đồng thời phẫu thuật ảnh hưởng đến thị lực. Mong chuyên gia thẩm mỹ cho tôi lời khuyên (Thu Nhung, 39 tuổi – Hà Nội)

TC: bấm mí hàn quốc ở Bệnh viện JW là tiểu phẫu không quá phức tạp, được thực hiện khoa học bằng phương pháp laser hiện đại nên hạn chế tổn thương, hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến thị lực. quy trình cắt mí được gây tê cục bộ nên khách hàng sẽ không cảm thấy đau rát, khó chịu trong suốt thời gian làm đẹp.

Hỏi: cách thức cắt mí tại Bệnh viện JW được tiến hành như thế nào? Có mất nhiều thời gian hoặc là không? (Phan Hồng Mai, Sóc Sơn – Hà Nội).

TC: Khách hàng chọn lựa dịch vụ ở Bệnh viện JW sẽ được thăm khám, tư vẫn kỹ lưỡng trước khi tiến hành phẫu thuật. Dựa trên hiện trạng sụp mí, da chùng vùng mi mắt, chuyên gia thẩm mỹ sẽ đo vẽ độ rộng của mi mắt để vẽ lằn mi phù hợp khuôn mặt.
Sau đó, bác sĩ sẽ dùng laser hiện đại nhẹ nhàng bóc tách, loại bỏ những dấu hiệu lão hóa vùng mắt đồng thời tiến hành khâu kín điểm phãu thuật nhỏ bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng giúp tạo đường mí mới tươi trẻ, đẹp tự nhiên mà không hề lộ sẹo. quy trình làm đẹp được tiến hành nhanh chóng, chỉ từ 30-45 phút và khách hàng có thể về nhà ngay trong ngày, không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi.

Hỏi: chi phí bấm mí hàn quốc là bao nhiêu? (phamnhat…@gmail.com)

TC: ở Bệnh viện JW hiện nay, phẫu thuật cắt mí là dịch vụ nhận được sự quan tâm của đông đảo phái nữ . Chỉ với 6 triệu đồng, khách hàng đã có thể đăng ký phẫu thuật để lấy lại vẻ đẹp mặn mà cho đôi mắt thời bé gái nhỏ .