bấm mí mắt khoảng bao nhiêu tiền

Bận rộn cả năm rồi, sắp đến Tết nên em đang muốn tranh thủ thời gian được nghỉ đi bấm mí hàn quốc mắt. nhưng em còn đang lo không biết giờ cắt có kịp lành vết mổ đón Tết không. JW có thể tư vấn cho em phẫu thuật bao lâu thì lành cùng với  bấm mí hàn quốc mắt khoảng bao nhiêu tiền không?
========================================================================


 Bấm mí Hàn Quốc .
Cám ơn bạn đã gửi thắc mắc qua hòm mail tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW . Chúng tôi sẽ trả lời thắc mắc phẫu thuật bấm mí hàn quốc mắt khoảng bao nhiêu tiền và sau bao lâu thì lành như sau:

Phẫu thuật bấm mí hàn quốc mắt là tiểu phẫu, chỉ cần rạch một đường rất nhỏ nên thời gian bình phục không kéo dài. thường ngày , sau 2 tuần – 1 tháng, đường cắt đã lành cùng với bạn đã có thể tự do hoạt động cũng như làm điệu với đôi mắt. nhưng , thời gian thực tại sẽ còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Để đẩy nhanh quá trình bình phục , bạn nên tiến hành theo hướng dẫn của chuyên gia thẩm mỹ về những biện pháp chăm sóc tại nhà.
chi phí cho một lần phẫu thuật bấm mí hàn quốc mắt tại Bệnh viện JW là từ 6-8 triệu. Sự chênh chệch này phụ thuộc vào chừng độ của tình trạng sụp mí, da thừa, da chùng…hiện có của bạn. Trước khi phẫu thuật, những bác sĩ sẽ thăm khám và đưa ra các chuẩn đoán ban đầu. đồng thời , dựa trên hình dáng khuôn mặt đồng thời khao khát của bạn, bác sĩ sẽ vẽ thẩm mỹ cho đường mí định hướng, bảo đảm rằng sau khi phẫu thuật, bạn sẽ hài lòng với đôi mắt hai mí không chỉ to tròn mà còn rất hài hòa với gương mặt của mình.

ngoài ra , sự khéo léo của những bác sĩ đồng thời sự hỗ trợ của thiết bị laser hiện đại ở Bệnh viện JW sẽ hạn chế nguy cơ để lại sẹo, biến chứng sau phẫu thuật. Bạn còn được đảm bảo chừng độ an toàn cao khi phẫu thuật luôn được tiến hành trong môi trường vô trùng tuyệt đối.