Bấm mí mắt ở đâu tốt nhất Hà Nội

Bấm mí hàn quốc chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, rất an toàn, không ảnh hưởng đến giác mạc hay thị lực của bạn, kỹ thuật này mất ít thời gian nghỉ dưỡng thế nhưng cho hiệu quả vĩnh viễn . Vậy Bấm mí hàn quốc ở đâu tốt nhất Hà Nội ?

================================================================



 Bấm mí Hàn Quốc .

Đặc điểm đặc trưng của người châu Á là thường có mí mắt dầy, chứa nhiều tổ chức mỡ bên dưới da mí khiến chúng thường chùng xuống, kéo theo đó là tình trạng mắt một mí, mí lót…những đôi mắt như thế thường không có được vẻ tinh anh, nhanh nhạy, mà thay vào đó là cảm giác buồn bã, mọng nước, làm mất đi vẻ đẹp của khuôn mặt. Để xóa bỏ tình trạng này một cách mau chóng và toàn toàn nhất, phương pháp Bấm mí hàn quốc đã ra đời.

phương pháp Bấm mí hàn quốc đầu tiên xuất hiện tại Hàn Quốc cùng với dần phổ thông trên toàn thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng theo sự phát triển của làn sóng Hàn Quốc. ở Việt Nam, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW là một trong những cơ sở thẩm mỹ đầu tiên tiếp nhận công nghệ này.

phương pháp Bấm mí hàn quốc ở   Bệnh viện JW được chuyển giao trực tiếp từ bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu ở Hàn Quốc V-Plastic Surgery Group. các bước thực hiện bài bản, từng bước của cách thức này đã chứng minh hiệu quả đồng thời đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Trước khi phẫu thuật, khách hàng sẽ được thăm khám tình trạng da thừa, da chùng hay sụp mí, mí lót để xác định khả năng khắc phục. Sau khi đo vẽ thẩm mỹ định hình đường mí mới, chuyên gia thẩm mỹ sẽ gây tê cục bộ vùng mắt để khách hàng không có cảm giác đau trong quá trình thực hiện . Dưới bàn tay khéo léo của những bác sĩ cùng với máy laser hiện đại, chuyên gia thẩm mỹ sẽ nhẹ nhàng bóc tách các lớp da chùng, tạo đường rạch kéo cao lớp mí và khâu thẩm mỹ để tạo đường mí thứ 2 một cách rõ ràng. Sau 30 phút phẫu thuật, bạn đã có thể về nhà ngay mà không cần nghỉ lại tại Bệnh viện nếu không xảy ra biến chứng. các chú ý để chăm sóc tại nhà cũng sẽ được các bác sĩ dặn dò cẩn thận, tránh sai sót , viêm nhiễm cùng với nguy cơ để lại sẹo.