Bấm mí như thế nào

Thưa bác sĩ , em muốn đưa mẹ mẹ đi bấm mí hàn quốc để cắt bỏ bọng mỡ cùng với da thừa trên mí mắt. nhưng mẹ em lớn tuổi nên rất sợ phẫu thuật. chuyên gia thẩm mỹ có thể cho em biết cụ thể bấm mí Hàn Quốc như thế nào để em tư vấn lại cho mẹ được không? Cảm ơn chuyên gia thẩm mỹ 

=================================================================

Cám ơn bạn đã gửi thắc mắc qua hòm mail tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW . Chúng tôi sẽ đáp thắc mắc  bấm mí Hàn Quốc như thế nào của bạn như sau:


bấm mí Hàn Quốc thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc là tiểu phẫu cho phép loại bỏ bọng mắt, mỡ thừa, da chùng trên mí mắt một cách đơn giản, an toàn. ở Bệnh viện JW , khách hàng đến với dịch vụ sẽ nhận được sự tư vấn, thăm khám tận tình cùng với trực tiếp phẫu thuật bởi những chuyên gia, chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm. Phần da thừa, mỡ thừa tại mí mắt được phẫu thuật cắt bỏ bằng phương pháp Laser hiện đại theo công nghệ chuyển giao trực tiếp từ đối tác Hàn Quốc. và những thao tác chuẩn xác, khéo léo của chuyên gia thẩm mỹ , đường mí mới được tạo thành sẽ rõ ràng, sắc nét, nâng cơ mí lên còn giúp tăng thị lực cho đôi mắt. Do vậy, kỹ thuật này không chỉ giúp tìm lại sự trẻ trung cho đôi mắt mà còn cải thiện thị lực, cho đôi mắt mẹ bạn tinh thông hiểu , rạng rỡ hơn.

 Bấm mí Hàn Quốc .

bên cạnh đó , đây chỉ là tiểu phẫu nên được thực hiện nhanh chóng, an toàn, không đau, không để lại sẹo, không cần cắt chỉ đồng thời rút ngắn đến mức tối thiểu thời gian nghỉ dưỡng hậu phẫu so với các kỹ thuật khác. Quá trình thay đổi được thực hiện trong không gian sang trọng, đẳng cấp của mô hình bệnh viện – khách sạn tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên ở Hà Nội, góp phần đem lại sự thoải mái, thư giãn tối đa. Do vậy, bạn và mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn và hiệu quả phẫu thuật cao nhất khi thực hiện tại Bệnh viện JW .