Hà Nội bấm mí ở bệnh viện nào uy tín nhất

Thay vì dùng miếng dán kích mí như một số bạn bè , em tuyển trạch bấm mí. Và điều em băn khoăn là bấm mí ở bệnh viện nào uy tín nhất. Mấy hôm trước em có đi cùng chị bạn đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW và thấy ấn tượng với môi trường , cách làm việc ở đây. Em muốn sử dụng dịch vụ này tại bệnh viện , mong BS tư vấn về thủ pháp , giá cả dịch vụ? 
========================================================================

Bạn Mỹ Duyên thân mến , cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Sử dụng miếng dán kích mí luôn luôn có thể gây sức ép lên mắt , làm tăng nguy cơ thủng giác mạc. Vì thế , bạn nên tuyển trạch các giải pháp an toàn như bấm mí Hàn Quốc. Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW , bấm mí là tiểu phẫu dùng chỉ luồn xuống sát hoặc sụn qua sụn mi , nhất định với lớp da mi để tạo nếp mí đẹp thiên nhiên , khắc phục tuyệt đối tình trạng mí lót , mí lẩn , hai mí không đều… Bạn nên trực tiếp đến bệnh viện để được BS đánh giá về đặc trưng mắt và tư vấn miễn phí thủ pháp phù hợp.
Theo đó , bạn tuyệt đối có thể bấm mí tạm thời hoặc bấm mí vĩnh viễn khi đến với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW. Về chi phí dịch vụ:
- Bấm mí tạm thời: 5 triệu
- Bấm mí vĩnh viễn: 8 triệu

 Bấm mí mắt
ngày nay , bệnh viện đang vận dụng Các quy định khuyến mãi lớn nhằm tri ân khách hàng. Các quy định này chỉ dành riêng trong tháng 11
mặc dầu là tiểu phẫu nhẹ nhàng song khách hàng cần được bấm mí bởi các BS uy tín , trong môi trường y tế đảm bảo. Đây là hai yếu tố chính quyết định đến vẻ đẹp và an toàn của đôi mắt. Vậy , bấm mí ở bệnh viện nào uy tín nhất? Với hàng ngũ y BS giỏi chuyên môn , từng tu nghiệp ở ngoại bang và hệ thống trang thiết bị tối tân , Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW là tuyển trạch số 1 của mọi khách hàng.