Phẫu thuật bấm mí mắt 2 mí được tiến hành như thế nào?

Bấm mí uy tín
Giải phẫu cắt mắt 2 mí là thủ pháp thẩm mỹ hiện đại được phái đẹp đặc biệt ưa chuộng để cất giữ nét đẹp xuân xanh cho “cửa sổ của tâm hồn”. Trong bài viết này , JW xin cung cấp những hình ảnh giải phẫu để giúp chị em có cái nhìn trực giác hơn về kỹ thuật làm đẹp này. 
 Bấm mí Hàn Quốc .  

Khách hàng tuyển trạch cắt mắt 2 mí tại JW trước hết sẽ được thăm khám kỹ lưỡng hiện trạng thẩm mỹ mắt. BS sẽ dựa trên mực độ sụp mí , da thừa , bọng mỡ vùng mắt mà tư vấn giúp chị em tuyển trạch thủ pháp làm đẹp công hiệu nhất. 
Để đảm bảo mọi yếu tố an toàn và loại trừ những trường hợp khách hàng chống chỉ định giải phẫu , quy trình thẩm tra sức khỏe được diễn ra: thử máu , thử đặc tính thuốc , đo huyết áp… 
Bấm mí Hàn Quốc Dove eyes
sau đó , BS tiến hành đo độ rộng của mi mắt , vẽ lằn mi phù hợp với khuôn mặt. Để giúp chị em cảm thấy thoải mái , mát mẻ nhất trong quá trình làm đẹp , vùng giải phẫu sẽ được gây tê cục bộ với liều lượng vừa đủ. 
Sử dụng laser hiện đại , BS nhẹ nhàng bóc tách và loại bỏ những mật hiệu lão hóa vùng mắt. Từng thao tác được tiến hành nhẹ nhàng và chính xác đến từng milimet nên tổn thương được giảm thiểu xuống mức thấp nhất. Điểm cắt nhỏ được khâu kín bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dùng giúp tạo đường mí mới trẻ trung , cân đối thiên nhiên mà không hề lộ sẹo. 
Bấm mí Hàn Quốc cho nam
Tiểu phẫu Bấm mí Hàn Quốc mắt được tiến hành theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế , dưới sự tương trợ của hệ thống trang thiết bị tiên tiến bậc nhất nên đảm bảo an toàn. BS JW là những người được đào tạo chuyên sâu , có thời gian học tập , sự vụ dài hạn tại ngoại bang nên đảm bảo mang đến công hiệu thẩm mỹ như ý muốn của chị em.