Bấm mí mắt thẩm mỹ

Quan niệm của người người châu Á luôn ý rằng người sở hữu đôi “mắt phượng” với hai mí to tròn , long lanh là những người có tâm hồn đẹp , giàu tình cảm. Phương pháp cắt mí mắt làm đẹp giải pháp “cứu cánh” hiệu quả cho những người không gặp dịp tốt có được đôi mắt đẹp tự nhiên này một cách hiệu quả nhất. 


 Bấm mí Hàn Quốc .
Theo số liệu nghiên cứu mới nhất bây giờ , ở Trung Quốc và ở Nhật tỷ lệ người có mắt 1 mí là 80-90%. Ở Việt Nam tỷ lệ này ít hơn , khoảng 30% phụ nữ có mắt 1 mí. Nói xác thực đó là những người không có cặp mắt 2 mí ( có xác xuất là 1 mí , mí lót , hoặc nhiều hơn 1 mí nhưng có điều gì đó không chính đáng là 2 mí có xác xuất là nhiều mí hoặc không có mí ). 
Công nghệ bấm mí mắt
Theo một nghiên cứu , tỉ lệ người có mắt một mí ở châu Á chiếm đến 70%. Ở Việt Nam , tỉ lệ này ít hơn với khoảng 30% phụ nữ sở hữu cặp mắt một mí , mí lót , hai mí có điều gì đó không chính đáng. Với những trường hợp này , phẫu thuật cắt mí mắt  sẽ mang đến cho họ cặp mắt hai mí to tròn , long lanh và giàu xúc cảm như mong ước. 
Cách bấm mí mắt
Trong phẫu thuật , đường mí thứ hai được gây nên qua một vết rách mổ rất mảnh và được bác sĩ khéo léo khâu lại ngay sát đường viền mí dưới. Nhờ đó , mí mới được gây nên không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả tự nhiên , không để lại sẹo. So với các phương pháp tạo mắt hai mí truyền thống , cắt mí mắt làm đẹp đương đại này cho kết quả làm đẹp yên ổn , lâu dài với nếp mí mới hằn sâu và đẹp hơn rất nhiều. 
Địa chỉ bấm mí Hàn Quốc
Tại Việt Nam , một trong những cơ sở làm đẹp đầu tiên hấp thụ phương pháp này là Bệnh viện JW , chuyển giao trực tiếp từ bệnh viện phẫu thuật làm đẹp đầu tiên tại Hàn Quốc V-Plastic Surgery Group. Theo đó , phẫu thuật được thực hành bởi các bác sĩ có trình độ chuyên trị cao , thâm niên trong nghề sẽ ngăn lại trong một giới hạn nhất định sơ sót xuống  mức thấp nhất. Hệ thống giao thông trang thiết bị đương đại và không gian giàu có lịch sự của một Bệnh viện  – Khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao sẽ trợ giúp và đem đến cho khách hàng sự không bị hạn chế , chấp nhận nhất. Do vậy , bạn có xác xuất không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả yên tâm về chất lượng và độ không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro khi thực hành phẫu thuật tại Bệnh viện JW.