Bấm mí mắt trên không để lại sẹo

Bước sang tuổi 30 cũng là khi bạn bắt đầu bước vào quá trình lão hóa nhanh hơn. Bạn sẽ cảm Biện biệt ràng sự đổi thay của mình thông qua sự già đi chóng vánh của đôi mắt. Thấu hiểu điều này , Bệnh viện JW đã xây dựng dịch vụ bấm mí hàn quốc trên không để lại sẹo hiệu quả. 

 Bấm mí Hàn Quốc .
Những mật hiệu hàng đầu của sự lão hóa ở đôi mắt là sự xuất hiện ngày càng nhiều của các lớp da thừa , da chùng , bọng mỡ ở mí mắt. Càng để lâu chúng lại càng trở thành nghiêm trọng hơn. 
thủ pháp bấm mí hàn quốc trên không để lại sẹo nằm trong dịch vụ bấm mí hàn quốc đã chứng minh công hiệu và sự an toàn sau dồi dào ca giải phẫu Thành tựu tại Bệnh viện JW. Giải phẫu sẽ loại bỏ các lớp da thừa , bọng mỡ trên mắt , không chỉ giúp bạn tìm lại sự tinh anh , tầm nhìn xa mà còn cải thiện vẻ đẹp thẩm mỹ của đôi mắt qua việc nhấn mí thứ 2 rõ ràng hơn. 
Bấm mi Nhật
Quy trình giải phẫu được tiếp thu từ bệnh viện giải phẫu thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc V-Plastic Surgery Group , đảm bảo sự bài bản , chăm nghiệp. Sau khi thăm khám , thẩm tra tình trạng thẩm mỹ hiên nay của mắt , BS sẽ phối hợp kỹ thuật laser hiện đại với các thao tác khéo , chính xác , nhẹ nhàng bọc tách lớp da thừa , da chùng , bọng mắt ra khỏi khu vực mí trên. Song song , BS sẽ nhấn một đường mí mới ở ngay sát chân mí để tạo mí mắt thứ 2 rõ ràng hơn. Sau khi được các BS chăm chút và tư vấn cách chăm chút tại nhà , khách hàng sẽ được cắt chỉ sau 5 ngày. Trong thời gian hậu phẫu , khách hàng nên tích cực chườm mát 3 – 5 lần/ngày trong 2 ngày đầu sau giải phẫu ( dùng gạc sạch thấm nước mát trong tủ lạnh để chườm , mỗi lần khoảng 10 phút ). Sang ngày thứ 3 – 5 chườm nước ấm  3 – 5 lần/ngày , 10 phút/ lần và kiêng ăn một số thực phẩm như: thịt gà , rau muống , đồ nếp trong vòng 1 tháng sau giải phẫu. Năm triều vua Trung Hoa thuộc vào cơ địa Riêng từ cái , sau một thời gian hồi phục , bạn sẽ có được đôi mắt đẹp thiên nhiên , lung linh và rạng rỡ mà tuyệt đối không để lại sẹo. 
Bấm mi Pretesa
Bên cạnh đó , khách hàng đến với bệnh viện đã và sẽ rất bằng lòng với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp , không gian thoáng đãng , thứ hạng của một một khách sạn 5 sao , cũng như hàng ngũ BS , chuyên gia giải phẫu thẩm mỹ mắt giàu kinh nghiệm. 
Bấm mi Touch beauty