Treo chân mày

câu hỏi : Chào chuyên gia thẩm mỹ tư vấn. Tôi đã ngoài tuổi tứ tuần và nhận thấy càng ngày mí mắt càng mất đi rõ nét của thời bé gái nhỏ vì da mí mắt bị sụp xuống trông rất buồn. Vì tính chất công việc cần có khuôn mặt tươi cười để tiếp đón khách hàng nên tôi đã tìm hiểu đến TMV JW qua internet, để khắc phục tình trạng mắt sụp mí của mình bằng cách thức treo chân mày. Tôi cũng đã đọc cùng với hỏi han rất kỹ dịch vụ này tuy nhiên vẫn còn một câu hỏi cần trả lời đó là sau khi tôi được tiến hành treo chân mày thì mắt có để lại sẹo không? (Kim Anh - HCM) đáp :
Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin chào chị Kim Anh. Cám ơn chị đã tin tưởng đồng thời tìm hiểu về những dịch vụ của chúng tôi. Đặc biệt dịch vụ treo chân mày hiện ở đang được nhiều người quan tâm và thắc mắc treo chân mày có để lại sẹo không cũng nằm trong số đó. Chúng tôi xin được giải đáp như sau:
phương pháp treo chân mày thường được ứng dụng cho những người có lớp da dưới chân mày chảy xuống làm cho mắt bị nhỏ đi đồng thời nếp nhăn nhiều hơn. Kéo theo đó là mắt sẽ không còn rõ hai mí.

Treo chân mày thì mắt có để lại sẹo không?

Để thực hiện cách thức bác sĩ sẽ mổ một đường nhỏ khoảng 2cm nằm trong đường chân mày nên sẹo sẽ bị dấu đi, đây là một tiểu phẫu khá nhẹ nhàng và đơn giản, nên chị có thể hoàn toàn chủ động về thời gian sau khi mổ.
treo-chan-may-co-de-lai-seo-khong
Bất cứ một ca phẫu thuật nào cũng đòi hỏi sự tinh tế đồng thời khéo của người chuyên gia thẩm mỹ phẫu thuật. Để tạo ra được một đường nét tự nhiên nhất, phù hợp với khuôn mặt thì càng đòi hỏi phải có con mắt thẩm mỹ cao. do đó khi bạn muốn tiến hành các dịch vụ thẩm mỹ thì nên chọn lọc các địa chỉ uy tín an toàn đồng thời đảm bảo .

Tại sao lại lựa chọn treo chân mày tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW ?

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW chắc chắn là sự tuyển lựa đúng của bạn. Chúng tôi được đánh giá là một trong các viện thẩm mỹ chất lượng hàng đầu Việt Nam với công nghệ được chuyển giao 100% từ xứ sở thẩm mỹ Hàn Quốc.
Đội ngũ tiến sỹ - bác sỹ được đào tạo trực tiếp tại viện thẩm mỹ top 5 hàn quốc JW, sẽ mang đến cho bạn các ca phẫu thuật hoàn hảo nhất mà bạn ao ước . Không chỉ được tiến hành những ca phẫu thuật an toàn chu đáo, bạn sẽ được các bác sĩ trang bị thêm nhiều kiến thức về chăm sóc sức khỏe, cách làm đẹp mỗi ngày. Để đảm bảo rằng, khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối khi đến với Thẩm mỹ Hàn Quốc JW .