Cắt mí mắt Hàn Quốc bao nhiêu tiền

bác sĩ ơi, cặp mắt một mí làm em bị mọi người trêu đùa rất nhiều. Em rất thích đôi mắt hai mí to tròn của Song Hye Kyo. Không biết Bệnh viện JW có phẫu thuật cắt mắt hai mí như thế không đồng thời cắt mí mắt Hàn Quốc bao nhiêu tiền ạ?
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn qua hệ thống tương tác trực tuyến của. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ cắt mí Hàn Quốc của Bệnh viện JW. Chúng tôi sẽ giải đáp câu hỏi về dịch vụ cắt mí cùng với  cắt mí mắt Hàn Quốc bao nhiêu tiền của bạn như sau:
Đôi mắt một mí thường khó gợi cảm xúc cùng với luôn tạo cảm giác buồn, mệt mỏi. Để giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí to tròn như Song Hye Kyo, dịch vụ phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc tại Bệnh viện JW sẽ là sự tuyển lựa lý tưởng.
Sau khi đo vẽ đường mí định hướng, bác sĩ sẽ gây tê cục bộ để bạn không có cảm giác đau hoặc là khó chịu trong khi tiến hành . Nếu mắt có da dư, da chùng làm sụp mí, chuyên gia thẩm mỹ sẽ dùng công nghệ laser tiên tiến nhẹ nhàng cắt bỏ. Sau đó, da sẽ được khéo đính vào cơ nâng mi theo đúng đường định hướng trước đó rồi khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ. Sau khi cắt chỉ, đường mí mới sẽ hiện ra một cách rõ ràng, tự nhiên mà không để lộ sẹo hay là dấu vết phẫu thuật.
giá cả để bạn có được đôi mắt hai mí tại Bệnh viện JW hiện nay là 6 triệu đồng. Cũng giống như rất nhiều dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ của JW, mức giá này luôn được giữ tại mức cạnh tranh đồng thời phù hợp với chất lượng dịch vụ.
Với gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW đã khẳng định được uy tín cùng với vị trí của mình. Khách hàng đến với bệnh viện đã đồng thời sẽ rất hài lòng với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, không gian thoáng đãng, đẳng cấp của một một khách sạn 5 sao, cũng như đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ , chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ mắt giàu kinh nghiệm. bên cạnh đó , các bước  cắt mí mắt được tiếp nhận trực tiếp từ phía đối tác Hàn Quốc sẽ hạn chế sơ sót , biến chứng xuống mức thấp nhất, đem lại cho bạn cặp mắt to, tròn, đầy cảm xúc mà bạn hằng ước mơ