Chi phí và thời gian cắt mí mắt

“Chào bác sĩ . Mắt em một bên hai mí, một bên bị sụp mí nên nhìn không rõ mí. Em thấy có rất nhiều người khen tay nghề phẫu thuật của các chuyên gia thẩm mỹ Bệnh viện JW nên em quyết định sẽ chọn JW để cắt mắt hai mí. mặc dù vậy trước đó bác sĩ có thể cho em biết giá cả đồng thời thời gian cắt mí mắttại Bệnh viện như thế nào không?”
Hồng Nhung thân mến,
Chúng tôi đã nhận được thắc mắc của bạn qua hệ thống tương tác trực tuyến của. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ cắt mí của Bệnh viện JW. chuyên gia thẩm mỹ của Bệnh viện JW sẽ đáp câu hỏi về giá cả đồng thời thời gian cắt mí mắt ở Bệnh viện của bạn như sau:
Hiện tượng sụp mí bẩm sinh  khiến cho mắt nhỏ cùng với không rõ đường mí. Rất nhiều người gặp trường hợp giống như bạn đã tìm đến dịch vụ cắt mí mắt tại Bệnh viện JW.
Cắt mí mắt là một tiểu phẫu thẩm mỹ nên không mất nhiều thời gian thực hiện cũng như không yêu cầu nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau phẫu thuật. Thời gian thực hiện một ca phẫu thuật cắt mí mắt chỉ trong khoảng 30-45 phút với giá cả 6 triệu đồng.
Trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ đo vẽ để tạo đường mí định hướng cho phẫu thuật. Sau khi sát trùng cùng với gây tê ở vùng mắt, chuyên gia thẩm mỹ sẽ nhẹ nhàng rạch một đường nhỏ ở phần dưới mí mắt, loại bỏ da thừa, da chùng cùng với bọng mỡ (nếu có). Đường rạch nằm giữa da và bờ trên màng sụn mi sẽ được khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ để  tạo thành đường mí thứ hai. Nhờ đó, bạn sẽ có được cặp mắt hai mí đẹp tự nhiên, gọn gàng và thanh mảnh.
tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế JW, phẫu thuật cắt mí mắt được tiến hành bằng phương pháp Laser với hệ thống máy hiện đại và cách thức được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, giúp hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn da trong quá trình phẫu thuật. Dưới bàn tay khéo léo , kĩ càng của những chuyên gia thẩm mỹ , đường khâu bằng chỉ thẩm mỹ sẽ không gây đau, để lại sẹo hoặc là ảnh  hưởng đến hệ thống dây thần kinh quanh mí mắt.