Hút mỡ vai JW Nang

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ! Em được biết hiện nay, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đang áp dụng công nghệ hút mỡ Laser Lipo vào điều trị giảm mỡ cho khách hàng. Vậy xin hỏi, Laser Lipo có hút mỡ vai được không ạ? (Thảo Linh, 26 tuổi, TPHCM)

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW trả lời câu hỏi hút mỡ vai được không?

Chào bạn Thảo Linh! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi thắc mắc về cho chuyên mục tư vấn khách hàng của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Về thắc mắc “Laser Lipo có hút mỡ vai được không?” của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Hút mỡ vai

Hút mỡ vai – Ảnh minh họa

Đúng như bạn tìm hiểu, hiện Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đang áp dụng công nghệ hút mỡ Laser Lipo không phẫu thuật vào điều trị giảm mỡ cho khách hàng và nhận được những phản hồi rất tích cực. Đây là công nghệ hút mỡ tiên tiến, được nghiên cứu và ứng dụng sâu rộng tại thị trường Mỹ cũng như nhiều nước châu Á, được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, đạt tiêu chuẩn để thực hiện trên diện rộng.

Công nghệ Laser Lipo có thể giảm triệt để mỡ thừa tại nhiều vùng trên cơ thể như nọng cằm, cánh tay, bụng, đùi… hay toàn thân, tuy nhiên hút mỡ vai thì rất hiếm gặp bạn nhé!

Hút mỡ vai

Laser Lipo có thể giảm mỡ toàn thân hay nhiều vùng trên cơ thể, tuy nhiên hút mỡ vai thì rất ít gặp

Vì không phải phẫu thuật nên hút mỡ Laser Lipo đảm bảo an toàn cao, không ảnh hưởng đến các vùng xung quanh với cơ chế hoạt động vô cùng khoa học. Công nghệ này thực hiện thông qua ống hút nội soi có gắn đầu camera nhỏ, nhờ đó bác sĩ có thể theo dõi một cách trực quan nhất quá trình hoạt động phá vỡ các mô mỡ dưới da giúp việc điều trị được thực hiện chuẩn xác.

Công nghệ hút mỡ không cần phẫu thuật Laser Lipo sử dụng đồng thời 2 bước sóng với các chức năng khác nhau trong quá trình điều trị giảm mỡ:

Hút mỡ vai

Laser Lipo là công nghệ hút mỡ thông minh không phẫu thuật

– Bước sóng 10600nm có khả năng nhận biết và hóa lỏng toàn bộ mô mỡ thừa bên trong cơ thể rồi đưa ra ngoài bằng thiết bị nội soi chuyên dụng, triệt tiêu hoàn toàn mỡ thừa không cho chúng tích tụ trở lại.

– Bước sóng 980nm tiến hành sắp xếp lại các collagen, tạo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị, cho bạn làn da khỏe mạnh, căng mịn hơn.

Toàn bộ quy trình hút mỡ bằng Laser Lipo chỉ diễn ra trong khoảng thời gian từ 60 – 90 phút nhưng cho hiệu quả giảm mỡ đạt đến 98% chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất.

Hút mỡ vai

Hình ảnh hút mỡ toàn thân bằng công nghệ Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW

Hút mỡ vai

Hình ảnh hút mỡ cánh tay bằng công nghệ Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW 

Hút mỡ vai

Hình ảnh hút mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW

Hút mỡ vai

Hình ảnh hút mỡ đùi bằng công nghệ Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW

Nếu bạn đang có ý định hút mỡ toàn thân hay từng phần thì có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW chi nhánh duy nhất tại Việt Nam của BV Jeong Won top 5 trong hơn 500 cơ sở thẩm mỹ danh tiếng ở Hàn để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp giảm mỡ phù hợp. Mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222.

Mến chào bạn!