Hút mỡ webtretho JW Nang

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ! Từ khi sinh em bé xong đến nay đã được 1 năm rồi mà cân nặng của em vẫn chẳng giảm được tí nào, điều này làm em buồn lắm. Em có đọc một số thông tin hút mỡ webtreotho thì được biết Laser Lipo hiện đang là công nghệ giảm mỡ ưu việt nhất hiện nay. Vậy xin hỏi giảm mỡ bằng Laser Lipo phải thực hiện bao nhiêu lần và có an toàn không ạ? (Hạnh Nguyên, 28 tuổi, Củ Chi)

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW trả lời câu hỏi hút mỡ webtretho

Chào bạn Hạnh Nguyên! Rất vui khi bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Thắc mắc trên của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Rất ít chị em phụ nữ có thể lấy lại được vóc dáng thon gọn sau sinh nếu không thực hiện chế độ luyện tập thể dục thể thao thường xuyên hay ăn kiêng trường kỳ. Tuy nhiên, trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ thì những biện pháp này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của cả mẹ và bé.

Hút mỡ webtretho

Hút mỡ webtretho – Ảnh minh họa

Hầu hết mọi eva đều có vóc dáng sồ sề, ngoại cỡ, nhất là vòng eo ngấn mỡ, chùng nhão sau khi sinh. Thông thường phải sau một thời gian dài, vóc dáng mới phần nào quay trở về vị trí ban đầu nhưng vẫn không thể thon gọn như xưa. Điều này khiến chị em phụ nữ mất đi đôi phần tự tin, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống và công việc. Trên thực tế, hiện nay có khá nhiều biện pháp giúp các eva lấy lại vóc dáng như sử dụng đai giảm eo, máy tập thể dục tại nhà… Thế nhưng, hiệu quả của những phương pháp này khó có thể đạt nhanh, như mong muốn, đấy là chưa kể một số biện pháp còn ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của chị em trong quá trình mang thai.

Hút mỡ không phẫu thuật bằng Laser Lipo hiệu quả, nhanh và an toàn cho phụ nữ sau sinh

Đúng như bạn đã tìm hiểu trên diễn đàn hút mỡ webtretho, Laser Lipo hiện đang là công nghệ hút mỡ ưu việt nhất hiện nay, được nghiên cứu và ứng dụng sâu rộng tại thị trường Mỹ cũng như nhiều nước châu Á, được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, đạt tiêu chuẩn để thực hiện trên diện rộng, thích hợp áp dụng cho chị em phụ nữ sau sinh.

Hút mỡ webtretho

Laser Lipo hiện đang là công nghệ hút mỡ ưu việt nhất hiện nay, được chứng nhận an toàn, đạt tiêu chuẩn để thực hiện trên diện rộng

Kỹ thuật thực hiện hút mỡ không phẫu thuật bằng công nghệ Laser Lipo không quá phức tạp. Với nguồn năng lượng bước sóng 10600nm, Laser Lipo có khả năng nhận biết và hóa lỏng toàn bộ mô mỡ thừa bên trong cơ thể và đưa ra ngoài triệt để bằng ống hút nội soi chuyên dụng. Năng lượng sóng 980nm giúp sắp xếp lại collagen, elastin dưới da nhằm làm da săn chắc và mịn màng hơn.

Toàn bộ quy trình hút mỡ bằng Laser Lipo được tiến hành chỉ thông qua một vết chích nhỏ trên bề mặt da, hoàn toàn không xâm lấn, không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Đây cũng chính là lý do phương pháp này được các chuyên gia đặt tên là hút mỡ không phẫu thuật.

Hút mỡ webtretho

Hút mỡ bằng Laser Lipo được tiến hành chỉ thông qua một vết chích nhỏ trên bề mặt da, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ

Bên cạnh đó, quá trình hút mỡ Laser Lipo có sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi chuyên dụng, đầu gắn camera, giúp bác sĩ thực hiện chính xác và tránh gây tổn thương đến các mao mạch khác. Chính vì vậy, sau khi hút mỡ không phẫu thuật bằng Laser Lipo, chị em sẽ không mất nhiều thời gian nghĩ dưỡng.

Hiệu quả hút mỡ không phẫu thuật bằng Laser Lipo đạt đến 98% chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất, nhanh chóng, an toàn, giúp tiết kiệm thời gian mà không để lại da nhăn nheo, chùng nhão như những phương pháp thông thường.

Với mong muốn mang đến cho chị em phụ nữ nhiều cơ hội sở hữu vóc dáng thon gọn với số đo như ý chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất, Thẩm mỹ viện JW chi nhánh duy nhất tại Việt Nam của BV Jeong Won top 5 Hàn Quốc đã ngay lập tức nhận chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ hút mỡ hiện đại Laser Lipo, giúp các eva tự tin hơn sau khi sinh.

Hút mỡ webtretho

Hình ảnh trước và sau khi hút mỡ toàn thân bằng Laser Lipo tại JW

Với lợi thế công nghệ chuyển giao hoàn toàn theo thỏa ước nhượng quyền thương hiệu và bác sĩ tu nghiệp chính quy nhiều năm liền ở BV JW Hàn cùng trang thiết bị hiện đại nhập khẩu trực tiếp ở Hàn Quốc, JW Việt Nam hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng khi có nhu cầu “tân trang” nhan sắc.

Hãy gọi điện tới hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 để được tư vấn thêm về các dịch vụ làm đẹp tại JW.

Mến chào bạn!