Nâng ngực nội soi hạn chế tối đa JW Nang

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ! Em đang có ý định đi nâng ngực nội soi để cải thiện vòng một nhưng em đang lo không biết phương pháp này có để lại sẹo xấu không? Vì thế, em muốn hỏi: nâng ngực nội soi hạn chế tối đa sẹo xấu được không ạ? Rất mong nhận được câu trả lời của chuyên mục! Em xin cảm ơn! (Mỹ Ngọc, 24 tuổi, nhân viên marketing)

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW trả lời câu hỏi nâng ngực nội soi hạn chế tối đa sẹo được không?

Chào Mỹ Ngọc! Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi “nâng ngực nội soi hạn chế tối đa sẹo xấu được không?” về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Xin được trả lời thắc mắc trên của bạn như sau:

Nâng ngực nội soi hạn chế tối đa

Nâng ngực nội soi hạn chế tối đa sẹo – Ảnh minh họa

Vòng 1 căng tròn, quyến rũ không chỉ làm bạn cảm thấy tự tin với vẻ ngoài cuốn hút mà còn là một bí quyết giúp giữ gìn hạnh phúc gia đình. Chính vì vậy, sở hữu một bầu ngực căng tròn, đầy đặn luôn là niềm mơ ước của tất cả chị em phụ nữ. Do đó, ngày càng có nhiều chị em quyết định đi phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ để cải thiện vóc dáng và sở hữu vòng 1 đẹp như ý.

Trong số các phương pháp nâng ngực hiện nay thì nâng ngực nội soi được đánh giá cao nhất, giúp nâng ngực đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa. Phương pháp này đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa sự xâm lấn và đặc biệt là không để lại sẹo nên mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Nâng ngực nội soi hạn chế tối đa

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW chi nhánh duy nhất tại Việt Nam của BV Jeong Won danh tiếng top 5 ở Hàn là địa chỉ đi đầu trong việc áp dụng phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi. Qua hơn 5 năm hoạt động JW đã thực hiện thành công hàng nghìn ca nâng ngực thẩm mỹ và mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao về kết quả với bầu ngực căng tròn, quyến rũ không để lại sẹo sau khi phẫu thuật.

Để nâng ngực nội soi đường nách, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một vết nhỏ dài khoảng 2 – 3cm ở hố nách. Qua đó, bác sĩ đưa thiết bị nội soi chuyên dụng vào nhằm phóng đại cấu trúc vùng ngực lên nhiều lần trên màn hình, giúp thực hiện chính xác từng thao tác, tránh được tổn thương dây thần kinh, mạch máu cũng như mô tuyến vú. Sau đó, bác sĩ tách nhẹ nhàng lớp cơ nhằm tạo thành một khoang chứa túi độn mà không cần phải cắt qua mô tuyến vú. Vì thế đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Nâng ngực nội soi hạn chế tối đa

Ưu điểm vượt trội khi nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đó là:

+ Vòng một căng đầy, mềm mại, tự nhiên như thật

+ Túi ngực cao cấp, cam kết không bể hay rò rỉ túi ngực, được bảo hành trọn đời.

+ Nâng ngực nội soi hạn chế tối đa sẹo do đường mổ chỉ khoảng 2 – 3cm nằm trùng nếp gấp nách.

+ Đặc biệt kỹ thuật nội soi chính xác, an toàn, hạn chế xâm lấn tối đa và không ảnh hưởng tới cảm giác bầu ngực, cùng khả năng nuôi con bằng sữa mẹ.

+ Nâng ngực nội soi được thực hiện theo quy trình khoa học tại bệnh viện, đảm bảo an toàn cho bạn.

+ Thời gian phục hồi nhanh chóng.

Nâng ngực nội soi hạn chế tối đa

Nâng ngực nội soi hạn chế tối đa

Với những ưu điểm vượt trội trên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện nâng ngực nội soi để “tân trang” vòng một của mình nhé!

Nếu vẫn còn phân vân nâng ngực nội soi hạn chế tối đa sẹo hay không hoặc muốn tìm hiểu cụ thể hơn về phương pháp thẩm mỹ làm đẹp vòng 1 này, bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ Hàn Quốc JW để được bác sĩ tư vấn hay gọi điện tới hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222.

Thân chào bạn!