Nâng ngực nội soi Hà Nội Hàn nam

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ! Trong diễn đàn nâng ngực nội soi Hà Nội, em thấy rất nhiều người nói rằng để hạn chế tối đa sẹo sau nâng ngực thì việc chăm sóc là rất quan trọng. Vậy xin hỏi bác sĩ, sau phẫu thuật nâng ngực nội soi cần phải chăm sóc như thế nào để không có sẹo ạ? (Hồng Nhạn, 32 tuổi, Hải Phòng)

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW trả lời câu hỏi nâng ngực nội soi Hà Nội

Chào bạn Hồng Nhạn! Rất vui khi nhận được câu hỏi “sau phẫu thuật nâng ngực nội soi cần phải chăm sóc như thế nào để không có sẹo?” của bạn gửi về chuyên mục tư vấn. Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW xin được trả lời bạn như sau:

Nâng ngực nội soi Hà Nội

Nâng ngực nội soi Hà Nội – Ảnh minh họa

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích thước vòng một bằng cách đưa túi độn vào khoang đặt túi và cố định lại dưới sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại, thông qua đường mổ nhỏ trùng với nếp gấp nách, quầng vú, nếp vú dưới hay rốn không sẹo, không gây đau và an toàn.

Đây được xem là kỹ thuật phẫu thuật ưu việt trong lĩnh vực thẩm mỹ do có đường rạch nhỏ và ít xâm lấn. Hơn nữa, do sử dụng kết hợp với thiết bị camera ngầm nên rất thuận tiện cho bác sĩ trong việc quan sát cấu trúc khoang ngực và thực hiện các thao tác một cách chuẩn xác tới từng milimet.

Nâng ngực nội soi Hà Nội

Với công nghệ chuyển giao hoàn toàn từ BV Jeong Won top 5 Hàn Quốc cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm từng tu nghiệp chính quy nhiều năm ở JW Hàn và trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến… trong suốt hon 5 năm qua, Thẩm mỹ viện JW luôn là người bạn đồng hành tin cậy của các chị em khi có nhu cầu “nâng cấp” vòng một.

Nâng ngực nội soi Hà Nội

Đúng như bạn đã tìm hiểu trên diễn đàn nâng ngực nội soi Hà Nội, bên cạnh kỹ thuật, tay nghề của bác sĩ thì việc chăm sóc sau phẫu thuật cũng ảnh hưởng không nhỏ tới kết quả thẩm mỹ vòng một.

Để hạn chế tối đa sẹo, sau phẫu thuật nâng ngực nội soi bạn nên:

– Tránh ăn những loại thức ăn như: Trứng vì trứng có thể làm vết thương loang lổ như lang ben. Không ăn cơm nếp, thịt gà, đồ cay nóng bởi nó sẽ khiến vết thương mưng mủ, lâu lành. Nói không với rau muống vì rau muống làm tăng tế bào gây sẹo lồi. Hải sản dễ kích ứng gây ngứa ngáy, khó chịu…

Nâng ngực nội soi Hà Nội

Thức ăn bạn nên kiêng sau phẫu thuật nâng ngực

– Nên bổ sung thêm những loại thức ăn: Hãy ăn thật nhiều thịt – đó chính là nguồn dinh dưỡng quan trọng giúp cơ thể tự lấy lại sự cân bằng cho mình. Các loại rau củ đều có công dụng tốt với các vết thương đang lên da non. Nghệ là món ăn được khuyến khích cho người đang cần tái tạo các tế bào. Diếp cá cung cấp kháng sinh tự nhiên chống viêm và kháng khuẩn rất tốt…

Sau khi phẫu thuật nâng ngực tại JW, bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn chi tiết và kỹ càng chế độ nghỉ ngơi cũng như chăm sóc vết thương. Chỉ cần tuân thủ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, uống thuốc đều đặn, kiêng cữ ăn uống, sinh hoạt thì chắc chắn vết thương sẽ nhanh chóng lành và không hề để lại sẹo.

Nâng ngực nội soi Hà Nội

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nâng ngực nội soi tại JW mời bạn ghé đến địa chỉ 141 – 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM để được bác sĩ tư vấn trực tiếp nhé. Hoặc liên hệ hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222.

Chào bạn!