Nâng ngực nội soi Microthane giá JW Nang

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ! Em muốn đi nâng ngực nội soi cải thiện vòng 1, tìm hiểu thì được biết trong các loại túi độn ngực hiện nay thì túi Microthane là chất lượng tốt nhất, có khả năng chống co thắt bao xơ. Vậy xin hỏi, nâng ngực nội soi Microthane giá bao nhiêu vậy ạ? (Tuyền, 28 tuổi, Bình Dương)

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW trả lời câu hỏi nâng ngực nội soi Microthane giá bao nhiêu?

Chào bạn Tuyền!

Rất vui khi bạn đã gửi câu hỏi thắc mắc của mình về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Với băn khoăn, nâng ngực nội soi Microthane giá bao nhiêu của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Một trong những món quà mà tạo hóa ban tặng cho người phụ nữ chính là “đôi gò bồng đảo” săn chắc, tròn đầy luôn hấp dẫn cánh mày râu. Tuy nhiên, có thể do yếu tố di truyền, sinh hoạt, ăn uống không hợp lý… dẫn đến tình trạng vòng một bị teo nhỏ lại, thiếu cân đối khiến chủ nhân mất tự tin, mặc cảm. Để thỏa mãn ước mơ sở hữu khuôn ngực đầy đặn, hấp dẫn, hiện nay có rất nhiều chị em tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ, mà cụ thể là nâng ngực nội soi.

Nâng ngực nội soi Microthane giá

Nâng ngực nội soi Microthane giá – Ảnh minh họa

Nâng ngực ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích thước “núi đôi” bằng cách đặt túi độn vào bên trong khoang ngực thông qua một vết rạch nhỏ ở hố nách hoặc rốn, dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương và cho kết quả duy trì vòng 1 lâu dài.

Tuy nhiên, nâng ngực nội soi an toàn không chỉ áp dụng kỹ thuật nội soi thông minh, đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm mà cần phải có sự kết hợp với loại túi ngực thân thiện với cơ thể khách hàng.

Nâng ngực nội soi Microthane giá

Nếu như các loại chất liệu độn trước đây thường là nguyên nhân chính gây ra các biến chứng không mong muốn thì sự ra đời của túi ngực Microthane bề mặt xốp đã đánh dấu một bước tiến lớn trong lĩnh vực thẩm mỹ trên toàn thế giới.

Túi nâng ngực Microthane là sản phẩm độc quyền của hãng Polytech & Aesthetics GmbH – Thương hiệu túi độn ngực uy tín nhất của Đức. Dòng sản phẩm này có bề mặt xốp và là túi độn ngực duy nhất thế giới có khả năng chống co bao xơ, không xoay túi. Đây là loại túi ngực tiên tiến nhất hiện nay, có cấu tạo đặc biệt mang đến nhiều ưu điểm nổi trội. Túi nâng ngực Microthane chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các eva khi muốn tìm kiếm một phương pháp nâng ngực an toàn nhất.

Nâng ngực nội soi Microthane giá

Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW chi nhánh duy nhất của BV Jeong Won top 5 ở Hàn chính là đơn vị tiên phóng ứng dụng công nghệ nâng ngực nội soi túi Microthane mang đến cho phái đẹp bầu ngực căng tròn, cân đối và tồn tại lâu dài.

Nâng ngực nội soi Microthane giá

Hiệu quả vượt khi nâng ngực nội soi bằng túi ngực Microthane tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW:

– Khả năng định hình cao: Do bề mặt của túi ngực Microthane là xốp nên sau khi đặt vào cơ thể chúng bám dính ngay lập tức trong khoang ngực và không dịch chuyển sang các vị trí khác. Chính vì vậy, khả năng gây nên tình trạng lệch túi, bên cao bên thấp là hoàn toàn không có. Đây là ưu điểm tuyệt vời của túi nâng ngực bề mặt xốp Microthane.

Nâng ngực nội soi Microthane giá

– Đảm bảo an toàn, không biến chứng: Túi ngực Microthane bề mặt xốp có cơ chế hút các chất dịch và máu ở khoang đặt túi vào bên trong nên hạn chế tối đa tình trạng co thắt bao xơ, đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng.

– Hiệu quả thẩm mỹ lâu dài: Với khả năng bám dính, độ đàn hồi và tương thích cao, túi ngực Microthane cho kết quả thẩm mỹ vòng 1 ổn định lâu dài hơn hẳn so với các loại túi độn khác. Theo TS.BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Viện trưởng Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, túi ngực an toàn Microthane có thời gian tồn tại ít nhất là 15 năm trong cơ thể người phụ nữ mà không gây bất kỳ biến chứng và ảnh hưởng nào đến sức khỏe. Đặc biệt, việc đặt túi ngực Microthane sẽ không làm ảnh hưởng đến chức năng ngực, khả năng sinh sản hay gây ra ung thư vú sau này.

Nâng ngực nội soi Microthane giá

Như vậy, với những ưu điểm nổi bật trên có thể khẳng định nâng ngực nội soi bằng túi Microthane tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW chính là sự lựa chọn thông minh của phụ nữ Việt. Sau khi thực hiện phương pháp nâng ngực nội soi Microthane tại bệnh viện, khách hàng còn được cung cấp một thẻ bảo hành túi ngực trọn đời, mang đến sự an tâm cao nhất.

Để biết tại JW nâng ngực nội soi Microthane giá bao nhiêu, bạn có thể truy cập vào đây: http://ift.tt/1L87F82

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, bạn hãy sắp xếp thời gian đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW để được bác sĩ tư vấn cụ thể, chi tiết hơn nhé! Hoặc liên hệ qua số hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 để được giải đáp!

Rất mong được đón tiếp bạn!

Mến chào bạn!