Nâng ngực nội soi nguy hiểm không JW Nang

Câu hỏi:

Chào Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, em tên Ánh Nga, em từ lâu đã có ý định đi nâng ngực nội soi cải thiện kích thước vòng 1 của mình, tuy nhiên gia đình của em không được tán thành cho lắm vì lo lắng nâng ngực sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Trung tâm cho em hỏi nâng ngực nội soi nguy hiểm không? Có để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ nào không ạ?

(Ánh Nga, TP.HCM)

Thẩm mỹ viện JW trả lời câu hỏi

Bạn Ánh Nga thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi nâng ngực nội soi nguy hiểm không đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:

Là phụ nữ thì ai cũng mong muốn mình có được một vóc dáng cân đối với những đường cong quyến rũ, gợi cảm, đặc biệt là vòng 1 căng tròn, nở nang và săn chắc. Tuy nhiên, hiện nay có khoảng hơn 70% phụ nữ trên thế giới cảm thấy không hài lòng với “đôi gò bồng đảo” mà mình đang sở hữu, kích thước quá nhỏ hoặc bị chảy xệ đều có thể trở thành nguyên nhân “cướp sạch” sự tự tin vốn có của phái đẹp.

Nâng ngực nội soi nguy hiểm không

Hiện nay, nâng ngực nội soi là phương pháp thẩm mỹ giúp chị em phụ nữ cải thiện vòng 1 hiệu quả nhanh chóng, chỉ sau 1 – 2 tiếng đồng hồ đã có thể gầy dựng lại sự tự tin, niềm kiêu hãnh của phái đẹp đối với vóc dáng của mình.

Nâng ngực nội soi là kỹ thuật thẩm mỹ nhằm làm tăng kích cỡ vòng 1 bằng cách độn túi gel vào vùng ngực thông qua một vết rạch nhỏ nơi hố nách với sự hỗ trợ của máy camera nội soi thế hệ mới, giúp mọi thao tác trở nên đơn giản hóa, chính xác và giảm xâm lấn.

Nâng ngực nội soi nguy hiểm không

Nâng ngực nội soi nguy hiểm không?

Nâng ngực nội soi được các chuyên gia hàng đầu đánh giá là phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả, không biến chứng và không gây bất kì ảnh hưởng gì đến sức khỏe người thực hiện. Sau khi nâng ngực, bạn cũng không hề cảm thấy đau như tưởng tượng mà chỉ thấy hơi ê ê vùng ngực, tuy nhiên cảm giác này cũng sẽ nhanh chóng qua đi do có sự hỗ trợ của thuốc giảm đau.

Ưu điểm của phương pháp nâng ngực nội soi:

+ Khuôn ngực mềm mại, săn chắc và đẹp tự nhiên.

+ Không gây mất cảm giác đầu ngực và không có bất kì vấn đề gì khi cho con bú.

+ Nâng ngực nội soi cam kết không bao giờ bể, chảy túi ngực và bảo hành trọn đời.

+ Vùng ngực đẹp không một tì vết, không sẹo, không đau và nhanh hồi phục.

+ Ít xâm lấn, chảy máu, đảm bảo tính chính xác của từng thao tác do sự hỗ trợ của camera chuyên dụng nội soi.

Nâng ngực nội soi nguy hiểm không

Mọi thao tác của kỹ thuật nâng ngực nội soi đều được thực hiện qua một vết rạch nhỏ trùng với nếp gấp nách nên không để lại sẹo hoặc bất kì dấu vết nào sau phẫu thuật, mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho vòng 1 của bạn. Tuy nhiên, việc này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất là tay nghề, kinh nghiệm và khả năng phân tích, đánh giá tổng thể cấu trúc cơ thể người của bác sĩ, từ đó biết được nâng ngực bao nhiêu là đủ, áp dụng kỹ thuật như thế nào để đảm bảo an toàn. Vì thế, bạn cần tìm hiểu kỹ lượng và lựa chọn cho mình một trung tâm làm đẹp uy tín, chất lượng.

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là trung tâm làm đẹp duy nhất có áp dụng công nghệ sử dụng túi giả định trong nâng ngực nội soi được chuyển giao 100% từ thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc, đảm bảo sự cân đối và chính xác từng mm của khuôn ngực, hoàn toàn tránh được tình trạng bị lệch thường gặp sau phẫu thuật nâng ngực ở những phương pháp khác, chắc chắn bạn sẽ sở hữu vòng 1 căng tròn, gợi cảm và quyến rũ như mong đợi khi đến đây “trùng tu” vòng 1 cho mình.

Nâng ngực nội soi nguy hiểm không

Nếu bạn Ánh Nga còn bất cứ thắc mắc nào hay muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với bác sĩ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 09. 6869. 2222 hoặc 09. 6868. 2222 nhé!

Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!