Nâng ngực nội soi tại TPHCM Hàn nam

Bầu ngực đầy đặn, cân đối là điểm nhấn giúp cho các eva trở nên quyến rũ, gợi cảm hơn. Tuy nhiên, tạo hóa không phải lúc nào cũng chiều lòng người. Do rất nhiều nguyên nhân như yếu tố di truyền, quá trình sinh con và cho con bú hoặc chăm sóc ngực không đúng cách khiến ngực teo nhỏ. Làm thế nào để khắc phục những nhược điểm trên và mang lại” đôi gò bồng” như ý là mong muốn của hầu hết chị em.

Nâng ngực nội soi tại TPHCM

Nâng ngực nội soi tại TPHCM – Ảnh minh họa

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, rất nhiều chị em phụ nữ đã tìm đến với phẫu thuật nâng ngực nội soi để nhanh chóng sở hữu bầu ngực căng tròn, quyến rũ như mong muốn. Tuy nhiên, với quá nhiều trung tâm thẩm mỹ thực hiện nâng ngực như hiện nay thì phái đẹp cần phải hết sức thận trọng trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân mình.

Nếu bạn đang có ý định “nâng cấp” vòng một nhưng lại chưa tìm được địa chỉ nâng ngực nội soi tại TPHCM uy tín thì Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW chính là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Bởi đây chính là chi nhánh duy nhất của BV Jeong Won danh tiếng top 5 Hàn Quốc tại Việt Nam, đồng thời là đơn vị thẩm mỹ đầu tiên hoạt động theo hình thức chuyên môn hóa với các chuyên khoa riêng biệt, chất lượng cao. Với công nghệ chuyển giao hoàn toàn từ JW Hàn Quốc theo thỏa ước nhượng quyền cùng đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, tu nghiệp chính quy tại Hàn và trang thiết bị hiện đại, JW Việt Nam luôn là người đồng hành tin cậy, là điểm đến hàng đầu của nhiều chị em trong suốt những năm qua.

Nâng ngực nội soi tại TPHCM

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là địa chỉ nâng ngực nội soi tại TPHCM uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

Vì sao nói Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là địa chỉ nâng ngực nội soi tại TPHCM uy tín?

– Ứng dụng kỹ thuật nâng ngực nội soi túi giả định độc quyền tiên tiến cho vòng một đẹp tự nhiên, cân đối. Đầu thiết bị nội soi gắn camera giúp phóng đại kích thước vùng ngực lên gấp nhiều lần, từ đó bác sĩ có thể theo dõi, thực hiện các thao tác của mình một cách chính xác và nhanh chóng hơn (thay vì mổ theo cảm giác như trước kia). Đồng thời giảm thiểu các tổn thương, xâm lấn đến những vùng lân cận.

Nâng ngực nội soi tại TPHCM

JW ứng dụng kỹ thuật nâng ngực nội soi túi giả định độc quyền

– Túi độn ngực được đặt ở vị trí dưới cơ, không cắt qua mô tuyến vú nên không ảnh hưởng gì đến tuyến sữa cũng như việc cho con bú sau này. Đồng thời, do không cắt qua quầng vú nên sẽ không gây mất cảm giác ngực.

Nâng ngực nội soi tại TPHCM

Đặt túi ngực dưới cơ đảm bảo an toàn

– Quy trình nâng ngực đạt chuẩn an toàn và tuân thủ theo đúng các quy định của Bộ Y tế, đảm bảo đúng kỹ thuật, vô trùng hoàn toàn. Kỹ thuật nâng ngực nội soi được các bác sĩ chuyên khoa tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm thực hiện chuẩn xác, cẩn trọng, rất tỉ mỉ, nhẹ nhàng và nhanh chóng.

Bên cạnh đó, trước khi thực hiện bạn sẽ được thăm khám và kiểm tra sức khỏe tổng quát, do vậy đảm bảo an toàn cả trong và sau khi phẫu thuật.

Nâng ngực nội soi tại TPHCM

Quy trình nâng ngực đạt chuẩn của Bộ Y tế

– Túi nâng ngực mềm mại, tự nhiên, không bị co bao, không gây dị ứng. JW Việt Nam sử dụng túi độn nhập khẩu 100% tại Đức, Mỹ, của hai nhà sản xuất túi ngực hàng đầu là Polytech và Allergan đã được Bộ Y tế kiểm duyệt khắt khe cũng như cấp phép. Thẩm mỹ nâng ngực nội soi tại JW, bạn có thể lựa chọn hình dáng túi ngực là hình tròn hoặc giọt nước. Đây là các loại túi ngực tốt nhất hiện nay, cho vòng một mềm mại tự nhiên, duy trì trọn đời.

Nâng ngực nội soi tại TPHCM

Sử dụng túi nâng ngực tốt nhất

– Thương hiệu thẩm mỹ chuẩn Hàn uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tay nghề giỏi. Chúng tôi là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật nâng ngực và từng tu nghiệp chính quy dài hạn tại JW Hàn Quốc. Với tay nghề giỏi, khéo kéo, mắt thẩm mỹ tinh tường, tận tâm với khách hàng, các bác sĩ của JW Việt Nam sẽ mang lại cho bạn “đôigò bồng” đẹp tự nhiên, cân đối và an toàn.

Nâng ngực nội soi tại TPHCMNâng ngực nội soi tại TPHCM

Hình ảnh trước và sau nâng ngực nội soi tại JW Việt Nam