Nâng ngực nội soi thời gian bao lâu thì hồi phục bình thường JW Nang

Câu hỏi tư vấn:

Thưa bác sĩ, cho em hỏi là nâng ngực nội soi thời gian bao lâu thì hồi phục bình thường? Có đau không ạ? Em rất muốn nâng ngực nhưng lại sợ lâu hồi phục quá thì sẽ ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt và công việc nên vẫn còn do dự chưa quyết định được là có nên thực hiện hay không. Nhờ bác sĩ tư vấn giúp em! Em cảm ơn ạ. (Thanh Ly – Vũng Tàu)

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW trả lời câu hỏi nâng ngực nội soi thời gian bao lâu thì hồi phục bình thường?

Mến chào bạn Thanh Ly!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi “nâng ngực nội soi thời gian bao lâu thì hồi phục bình thường?” về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Nâng ngực nội soi thời gian bao lâu thì hồi phục bình thường

Nâng ngực nội soi thời gian bao lâu thì hồi phục bình thường – Ảnh minh họa

Nâng ngực nội soi là phương pháp cải thiện số đo và hình dáng vòng 1 bằng kỹ thuật nội soi kết hợp sử dụng túi độn ngực. Tùy theo nhu cầu và tình trạng ngực nguyên bản, khách hàng sẽ được bác sĩ chỉ định thực hiện hình thức nâng ngực nội soi phù hợp nhất, đó là qua đường nách, quầng vú, nếp vú dưới hoặc rốn. Để thực hiện, bác sĩ sẽ tạo đường rạch nhỏ tại một trong những điểm này rồi đưa thiết bị nội soi vào trong, bóc tách dần khoang ngực và đưa túi độn vào. Cuối cùng, khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ, kết thúc phẫu thuật.

Nâng ngực nội soi thời gian bao lâu thì hồi phục bình thường

Nâng ngực nội soi với 4 đường rạch da cơ bản

Nâng ngực nội soi được thực hiện dưới hình thức gây mê nhẹ toàn thân nên để đảm bảo an toàn sau phẫu thuật, bạn cần phải có thời gian chăm sóc và theo dõi sau mổ. Thông thường, bạn phải ở lại bệnh viện ít nhất 1 đêm sau phẫu thuật để loại trừ hoàn toàn tác dụng không mong muốn do thuốc gây mê gây ra và giúp phục hồi sức khỏe tốt hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý một chế độ chăm sóc và nghỉ dưỡng như sau:

– Nghỉ ngơi sau phẫu thuật càng nhiều càng tốt.

– Uống nhiều nước và ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng.

– Trong tuần đầu tiên sau phẫu thuật, bạn nên tránh vận động mạnh, đụng chạm đến vùng ngực hoặc vùng dưới cánh tay. Đặc biệt, không nên mang vác các vật nặng.

– Bạn nên uống thuốc theo đúng đơn bác sĩ đã kê.

– Sau khi được tháo băng gạc, bạn nên chọn mặc áo nịt ngực không có gọng để nâng đỡ bầu vú và giữ cho hình dáng ngực được cân đối.

Thông thường, sau khoảng 1 tháng, mọi sinh hoạt của bạn đều có thể trở lại như bình thường và sẽ đẹp tự nhiên từ 3 – 6 tháng. Vì vậy, bạn không cần quá lo lắng về vấn đề nâng ngực nội soi thời gian bao lâu thì hồi phục bình thường.

Nâng ngực nội soi thời gian bao lâu thì hồi phục bình thường

Nâng ngực nội soi hồi phục nhanh chóng

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW – Chi nhánh duy nhất tại Việt Nam của Bệnh viện Jeong Won top 5 ở Hàn là một trong những địa chỉ áp dụng công nghệ nâng ngực nội soi an toàn hàng đầu hiện nay, được Bộ Y tế cấp phép hoạt động và chứng nhận là đem lại hiệu quả cao. Hơn nữa, dịch vụ nâng ngực nội soi tại JW được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa TP.HCM theo thông tư 41/2011/TTBYT, đảm bảo an toàn cao.

Nâng ngực nội soi thời gian bao lâu thì hồi phục bình thường

Thêm vào đó, các bác sĩ và chuyên gia thực hiện phẫu thuật nâng ngực tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đều là những người có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, từng tu nghiệp chuyên sâu chính quy nhiều năm ở JW Hàn cam kết mang đến cho bạn vòng một đẹp tự nhiên và quyến rũ.

Nâng ngực nội soi thời gian bao lâu thì hồi phục bình thường

Nếu còn gì thắc mắc, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 để được giải đáp.

Chúc bạn sớm có vòng một đẹp như ý!