Nâng ngực nội soi ở đâu an toàn JW Nang

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ! Em là Xuân Hương, năm nay 28tuổi, hiện đang sống và làm việc tại TP.HCM. Tình hình là ngực em rất nhỏ, không phát triển như bạn bè bằng tuổi và công việc của em phải thường xuyên giao tiếp với khách hàng nên vòng 1 nhỏ làm em thiếu tự tin. Bởi vậy em dự định sẽ đi nâng ngực vào tháng 11, em có tìm hiểu về nâng ngực nội soi nhưng phân vân không biết nâng ngực nội soi ở đâu an toàn cả. Mong bác sĩ tư vấn giúp em cách chọn địa chỉ thẩm ngực an toàn. Em cảm ơn bác sĩ! (Xuân Hương, 28tuổi, TP.HCM)

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW trả lời:

Bạn Xuân Hương thân mến!

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:

Tình trạng bầu ngực lép nhỏ, thiếu săn chắc khiến cho hầu hết các chị em đều cảm thấy mặc cảm và tự ti khi đối diện với mọi người. Để khắc phục tình trạng này, nhiều chị em đã tìm đến các phương pháp thẩm mỹ ngực, trong đó nâng ngực nội soi được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Nâng ngực nội soi ở đâu an toàn

Nâng ngực nội soi ở đâu an toàn – Ảnh minh họa

Tuy nhiên, giữa sự xuất hiện của rất nhiều trung tâm thẩm mỹ như hiện nay thì việc tìm kiếm “nâng ngực nội soi ở đâu an toàn?” là điều không hết dễ dàng. Thấu hiểu được điều này, chúng tôi xin đưa ra cho bạn một vài tiêu chí lựa chọn địa chỉ nâng ngực cho mình như sau:

Một số tiêu chí lựa chọn địa chỉ nâng ngực an toàn:

+ Thẩm mỹ viện nâng ngực được cấp phép hoạt động

+ Bác sĩ phẫu thuật nâng ngực giỏi, nhiều kinh nghiệm: Nâng ngực thuộc dạng phẫu thuật phức tạp do đó đòi hỏi cao về mặt kĩ thuật, chính vì vậy bác sĩ thực hiện phải là người có trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm.

+ Túi nâng ngực đảm bảo an toàn: Chất lượng túi độn có tính chất quyết định ngực có đẹp tự nhiên hay không, do đó nên lựa chọn nhà cung cấp túi ngực đảm bảo an toàn. Theo đánh giá của các chuyên gia, túi ngực Microthane là túi nâng ngực tốt nhất hiện nay.

+ Quy trình nâng ngực được chuẩn hóa: Địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín phải là nơi các dịch vụ được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn dưới sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại.

Bên cạnh đó, khi bạn lựa chọn phương pháp nâng ngực nội soi, bạn cũng nên xem xét địa chỉ đó có áp dụng kỹ thuật mới nhất không? Có nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng không?

Vậy nâng ngực nội soi ở đâu an toàn?

Hiện nay, một trong những địa chỉ thẩm mỹ làm đẹp được giới chuyên gia đánh giá cao và đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn đó chính là Thẩm mỹ viện JW – Chi nhánh duy nhất tại Việt Nam của BV Jeong Won nổi tiếng top 5 Hàn Quốc. Tại đây, chúng tôi áp dụng phương pháp nâng ngực nội soi túi xốp Microthane, công nghệ chuyển giao 100% từ JW Hàn Quốc đảm bảo an toàn cao cho khách hàng.

Nâng ngực nội soi ở đâu an toàn

Thẩm mỹ viện JW – Chi nhánh duy nhất tại Việt Nam của BV Jeong Won nổi tiếng top 5 Hàn Quốc là địa chỉ nâng ngực an toàn hàng đầu hiện nay

Vì sao nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW lại an toàn?

+ Thực hiện nâng ngực nội soi dưới cơ giúp bảo toàn tuyến sữa và hệ thống cảm giác. Kỹ thuật túi giả định độc quyền giúp cân đối 2 bầu ngực, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho vòng 1.

Nâng ngực nội soi ở đâu an toàn

JW đặt túi ngực dưới cơ nên giúp bảo toàn tuyến sữa và hệ thống cảm giác

+ Nâng ngực được thực hiện với sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại, do đó không làm tổn thương tới các mạch máu, dây thần kinh, mô tuyến vú, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

+ Loại túi được sử dụng là túi Natrelle Inspira, Microthane Polytech của Đức, Hoa Kỳ với nhiều ưu điểm về thiết kế, chất liệu gel chắc chắn, đảm bảo không dị lệch, bể túi hay gây co thắt bao xơ…

Nâng ngực nội soi ở đâu an toàn

JW sử dụng túi ngực tốt nhất hiện nay

+ Phẫu thuật nâng ngực được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ uy tín, tay nghề và chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đã tu nghiệp chính quy nhiều năm liền tại JW Hàn Quốc đảm bảo chính xác, không có sai sót, cam kết an toàn tối đa cho khách hàng.

Nâng ngực nội soi ở đâu an toàn

Nâng ngực tại JW do đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, tu nghiệp chính quy nhiều năm liền ở Hàn Quốc nên đảm bảo an toàn

+ Quy trình nâng ngực được thực hiện trong phòng vô khuẩn một chiều tại bệnh viện chuyên khoa theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Nâng ngực nội soi ở đâu an toàn

Quy trình nâng ngực nội soi tại bệnh viện

Hy vọng rằng, với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp thì bạn đã có thể tự trả lời cho câu hỏi “nâng ngực nội soi ở đâu an toàn” và nhanh chóng sở hữu vòng một đẹp như ý.

Nâng ngực nội soi ở đâu an toàn

Đến với JW, bạn sẽ được sở hữu vòng 1 đẹp như ý

Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc gì liên quan đến dịch vụ nâng ngực, bạn có thể gọi đến số hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 để được giải đáp.

Chúc bạn sớm có được vòng một căng đầy, đẹp tự nhiên như ý!