Nâng ngực nội soi đường quầng vú JW Nang

Câu hỏi tư vấn:

Xin chào bác sĩ của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW! Ngoại hình đẹp là lợi thế trong công việc của tôi, tuy nhiên thật không may tôi lại có vòng 1 nhỏ, lép không hấp dẫn nên vô cùng khó khăn khi chọn những chiếc áo cổ khoét sâu. Chính vì vậy, tôi muốn đi nâng ngực nội soi. Đọc vài thông tin trên mạng tôi thấy rất nhiều nơi quảng cáo nâng ngực nội soi đường quầng vú. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi nâng ngực nội soi đường quầng vú là như thế nào? Nó có ưu và nhược điểm gì? Tôi cảm ơn! (Ngọc Hường, 32 tuổi, Thanh Hóa)

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW trả lời câu hỏi nâng ngực nội soi đường quầng vú

Bạn Ngọc Hường thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn khách hàng của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Chúng tôi xin được trả lời thắc mắc của bạn như sau:

Nâng ngực nội soi đường quầng vú

Nâng ngực nội soi đường quầng vú – Ảnh minh họa

Hiện nay, nâng ngực nội soi là giải pháp cải thiện kích thước vòng 1 được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn, được giới chuyên môn đánh giá là kỹ thuật nâng ngực tiên tiến, hội tụ tất cả các ưu điểm vượt trội so với các biện pháp phẫu thuật thông thường. Không chỉ cho kết quả thẩm mỹ vòng 1 đẹp tự nhiên, đảm bảo an toàn đối với sức khỏe mà nâng ngực nội soi còn có ưu điểm là không đau, không để lại sẹo và không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng cũng như chăm sóc không phức tạp.

Nâng ngực nội soi đường quầng vú

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là chi nhánh duy nhất tại Việt Nam của của Bệnh viện Jeong Won danh tiếng top 5 ở Hàn. Với công nghệ, máy móc, trang thiết bị, vật liệu mổ chuyển giao 100% theo thỏa thuận nhượng quyền thương hiệu và đội ngũ bác sĩ tu nghiệp chuyên sâu chính quy nhiều năm liền ở JW Hàn, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn và thực hiện nâng ngực nội soi với 1 trong 4 đường rạch da như sau: nâng ngực nội soi đường quầng vú, đường rốn, đường nách và lằn vú.

Nâng ngực nội soi đường quầng vú

Trong đó, nâng ngực nội soi đường quầng vú được thực hiện bằng một vết rạch da nhỏ nằm trong vùng quầng vú, từ đó bác sĩ sẽ bóc tách rộng xuống dưới tạo một khoảng trống vừa đủ rộng để làm vị trí đặt túi độn ngực. Với kỹ thuật đặt túi độn dưới cơ, bầu ngực sau khi phẫu thuật sẽ tự nhiên và hoàn hảo.

Ưu điểm của nâng ngực nội soi qua đường quầng vú là đơn giản, dễ thực hiện, phục hồi nhanh, đẹp tự nhiên nhanh chóng, không cần phải băng ép cố định vùng ngực lâu, đồng thời có thể phù hợp cho cả nâng ngực mới và phẫu thuật lại.

Nâng ngực nội soi đường quầng vú

Nhược điểm của phương pháp này là trên vùng quầng vú có sẹo, tuy nhiên sẹo này rất thẩm mỹ và khó có thể nhìn thấy. Phẫu thuật xong, khách hàng có thể bị tê nhẹ nơi vết thương vùng quầng vú một thời gian dài, sau đó sẽ phục hồi dần cảm giác. Bên cạnh đó, kỹ thuật này cũng đòi hỏi trình độ bác sĩ phải cao mới không gây ảnh hưởng tới cảm giác đầu ngực.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm với hệ thống phòng mổ vô khuẩn một chiều hiện đại nhất Việt Nam sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một “đôi gò bồng đảo” đẹp như ý.

Nâng ngực nội soi đường quầng vú

Nếu còn gì thắc mắc, bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW để được bác sĩ tư vấn miễn phí. Để đặt lịch, bạn vui lòng liên hệ theo số hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công trong cuộc sống!