Bí quyết trang điểm cho cô nàng mũi gãy Hàn nam

Một chiếc mũi gãy sẽ khiến cho gương mặt của các nàng kém xinh, đồng thời tạo nên cảm giác tự ti trong giao tiếp. Hãy tham khảo ngay những bí quyết trang điểm cho cô nàng mũi gãy dưới đây để có thể tự tin hơn khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Bí quyết trang điểm cho cô nàng mũi gãy

Bí quyết trang điểm cho cô nàng mũi gãy – Ảnh minh họa

Bí quyết trang điểm cho cô nàng mũi gãy

Cũng giống như biện pháp trang điểm cho nhiều kiểu mũi khác, màu chủ đạo cho dáng mũi gãy vẫn là hai tông sáng – tối. Thế nhưng, đối với mũi gãy bạn nên trang điểm đơn giản hơn, bởi càng cầu kỳ thì phần nhược điểm càng lộ rõ. Để che đi nhược điểm của một chiếc mũi gãy, bạn có thể tham khảo một vài bí quyết như sau:

Trước tiên, bạn hãy thực hiện phủ một lớp phấn nền màu nhạt lên toàn bộ chiếc mũi. Sau đó sử dụng màu nâu nhạt đánh từ phần giữa mũi kéo thẳng xuống.

Bí quyết trang điểm cho cô nàng mũi gãy

Trang điểm cho dáng mũi gãy cần tối giản để tránh làm nổi bật khuyết điểm này

Đối với phần mũi gãy, bạn hãy sử dụng phấn sáng và một chút nhũ nhẹ phủ lên thì sẽ tạo cảm giác đoạn mũi gãy căng và sáng hơn. Với thủ thuật này, bạn sẽ không còn thấy phần gãy nữa.

Công đoạn cuối cùng là hãy cân bằng hai màu sáng – tối trên sống mũi sao cho hài hòa và tự nhiên nhất có thể.

Bí quyết trang điểm cho cô nàng mũi gãy

Khi trang điểm cho dáng mũi gãy, hãy sử dụng màu nâu nhạt

Chỉ với vài bí quyết rất dễ thực hiện và đơn giản như trên, bạn đã có thể phần nào che đi được nhược điểm dáng mũi gãy cho mình.

Tuy nhiên để dáng mũi đẹp hoàn hảo hơn, bạn cần kết hợp:

+ Phấn phủ và kem lót: Nên sử dụng màu nâu đánh đều khắp mặt, không nên dùng phấn trắng vì sẽ làm lộ rõ phần che khuyết điểm ở mũi.

+ Màu môi: Nên sử dụng màu sáng, tươi tắn để làm điểm nhấn trên gương mặt nhiều gam màu tối. Bí quyết này giúp bạn thu hút sự chú ý vào đôi môi, quên đi những khuyết điểm trên mũi của mình.

Bí quyết trang điểm cho cô nàng mũi gãy

Hãy tạo điểm nhấn cho đôi môi để mọi người không còn chú ý đến nhược điểm về dáng mũi của bạn

Ngoài bí quyết trang điểm cho cô nàng mũi gãy giúp che đi khuyết điểm dáng mũi xấu mà chúng tôi đã gợi ý ở trên thì bạn có thể tham khảo phương pháp phẫu thuật nâng mũi S Line công nghệ Hàn Quốc để có được chiếc mũi đẹp vĩnh viễn mà lại tuyệt đối an toàn. Nâng mũi S Line công nghệ chuẩn Hàn có khả năng khắc phục tình trạng mũi gãy, hếch, gồ ghề một cách nhanh chóng và dễ dàng, đem lại dáng mũi mới cao đẹp, thanh thoát cho bất kỳ ai áp dụng.

Bí quyết trang điểm cho cô nàng mũi gãy

Nâng mũi S Line giúp khắc phục và loại bỏ hoàn toàn nhược điểm mũi gãy

Phương pháp này hiện đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW chi nhánh Việt Nam của BV JW danh tiếng top 5 xứ Hàn. Để tìm hiểu chi tiết cụ thể hơn về dịch vụ này, bạn có thể gọi diện vào hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222.



Dịch vụ phau thuat tham my thực hiện tại tham my vien han quoc do bac si tham my tại tham my han quoc jw benh vien tham my số 1