Giá nâng mũi ở Hàn Quốc JW Nang

Câu hỏi:

Chào Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, em tên là An, năm nay 19 tuổi. Hè này em dự định đi nâng mũi nhưng lại rất e ngại nâng mũi sẽ có nhiều hệ lụy. Do vậy, em dự định thực hiện tại Hàn Quốc. Bên mình là chi nhánh của Bệnh viện Jeong Won, vậy cho em hỏi giá nâng mũi ở Hàn Quốc như thế nào? Em cảm ơn!

(Dương An, Nha Trang)

Thẩm mỹ viện JW trả lời câu hỏi

Bạn An thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi giá nâng mũi ở Hàn Quốc đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:

Khi quyết định đi làm đẹp, chắc hẳn ai cũng mong muốn ca phẫu thuật của mình suôn sẻ và bền đẹp, chính vì lý do này mà nhiều người có mong muốn sang Hàn thực hiện. Tuy nhiên, giá nâng mũi ở Hàn Quốc cũng trở thành một rào cản.

 Giá nâng mũi ở Hàn Quốc

Giá nâng mũi ở Hàn Quốc – Ảnh minh họa

Giá nâng mũi ở Hàn Quốc như thế nào?

Chưa hẳn cứ nâng mũi tại Hàn là sẽ đẹp. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn là giá nâng mũi ở Hàn Quốc sẽ cao gấp nhiều lần so với mặt bằng chung giá ở tại Việt Nam.

Ngoài ra, bạn có thể gặp một số vấn đề liên quan gây trở ngại như sau:

-Xin visa rất khó khăn.

-Đi lại giữa 2 quốc gia không hề đơn giản do ở quá xa nhau. Nếu bạn gặp vấn đề nào rắc rối, việc bảo hành và tái khám cũng là một trở ngại.

-Chi phí cao. Ngoài ra, bạn còn phải chịu thêm tiền đi lại, ăn ở…

-Khó tìm được một trung tâm chất lượng vì không tiếp cận được thông tin (hầu hết website về các cơ sở thẩm mỹ tại Hàn hiện nay do các cò thẩm mỹ tạo ra).

-Dễ bị cò thẩm mỹ lừa, phẫu thuật ở nơi kém chất lượng với giá thành cao.

-Tiếng Anh không phải là ngôn ngữ phổ biến tại Hàn, sẽ gây khó khăn cho bạn khi giao tiếp để truyền đạt ý kiến và câu hỏi của mình.

-Không đặt lịch trước nên khó gặp được bác sĩ, có thể phải ra về mà chưa phẫu thuật được.

-Bạn sẽ phải một mình vượt qua quá trình hồi phục sau thẩm mỹ mà không ai ở bên cạnh chăm sóc, nếu đi cùng người thân chi phí sẽ tăng gấp đôi.

Để khắc phục những vấn đề trên, bạn cần phải tìm ra được một cơ sở thẩm mỹ uy tín và người trợ giúp hiệu quả. Tại Việt Nam, có một cơ sở đáng tin cậy là Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW – chi nhánh của Bệnh viện Jeong Won top 5 tại Hàn. Với ký kết nhượng quyền thương hiệu, cơ sở VN cam kết sẽ hỗ trợ tối đa, hoàn toàn không mất phí cho khách hàng có nhu cầu sang thẩm mỹ viện JW phẫu thuật với những vấn đề sau:

-Đặt lịch hẹn trước với bác sĩ

-Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, đặt khách sạn, thông dịch viên… cho bạn

-Có xe limo đưa đón tại sân bay về thẩm mỹ viện JW.

-Hỗ trợ tái khám tại trung tâm mà không cần phải sang Hàn lần 2.

-Giá nâng mũi ở Hàn Quốc như thế nào sẽ được báo chi tiết và không tăng bất cứ phụ thu nào.

Giải pháp nào giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả hơn?

Nếu bạn mong muốn sở hữu vẻ đẹp chuẩn Hàn với mức giá phù hợp hơn, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Áp dụng công nghệ chuyển giao 100% từ Bệnh viện Jeong Won, ngay cả vật liệu mổ, máy móc và tay nghề bác sĩ cũng được đào tạo và chuyển giao hoàn toàn giúp bạn có được chiếc mũi như ý mà không cần phải sang Hàn xa xôi. Điều này cũng thuận tiện hơn trong việc tái khám, sắp xếp người thân đi cùng để chăm sóc hậu phẫu. Chế độ bảo hành tương đương JW Hàn mang lại sự an tâm tuyệt đối.

 Giá nâng mũi ở Hàn Quốc

Hình ảnh nhượng quyền thương hiệu JW hàng đầu VNGiá nâng mũi ở Hàn Quốc
JW hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Y tế

Giá nâng mũi ở Hàn QuốcSau khi nâng mũi S line tại JW mũi cao thanh, thon gọn, đầu mũi được kéo dài khiến gương mặt bạn nữ xinh tươi hơn

Nếu bạn An còn bất cứ thắc mắc nào hay muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với bác sĩ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 09. 6869. 2222 hoặc 09. 6868. 2222 nhé!

Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!


Dịch vụ phau thuat tham my thực hiện tại tham my vien han quoc do bac si tham my tại tham my han quoc jw benh vien tham my số 1