Khắc phục chiếc mũi to hiệu quả Hàn nam

Chiếc mũi to khiến gương mặt trở nên mất cân đối và là nguyên nhân khiến chị em phụ nữ cảm thấy tự ti, bối rối trước mọi người xung quanh. Vậy thì hãy nhanh chóng “bỏ túi” mẹo khắc phục chiếc mũi to hiệu quả bằng thủ thuật trang điểm mà chúng tôi giới thiệu dưới đây để có được một chiếc mũi nhỏ nhắn, xinh xắn hơn nhé!

Khắc phục chiếc mũi to hiệu quả

Khắc phục chiếc mũi to hiệu quả – Ảnh minh họa

Khắc phục chiếc mũi to hiệu quả bằng thủ thuật trang điểm

Che vết thâm quầng quanh mắt

Sự xuất hiện của những quầng thâm nơi mi dưới sẽ khiến cho hình ảnh chiếc mũi trở nên rõ ràng và trông càng to hơn. Chính vì vậy, nếu đôi mắt của bạn xuất hiện những vết thâm quầng quanh “cửa sổ tâm hồn, hãy dùng kem che khuyết điểm để là mờ chúng, tạo nên sự hài hòa.

Sự hài hòa và không gian 3 chiều mở rộng từ “cửa sổ tâm hồn” tạo cho người đối diện có cảm giác chiếc mũi nhỏ xinh hơn.

Khắc phục chiếc mũi to hiệu quả

Đôi mắt bị thâm quầng sẽ khiến chiếc mũi có cảm giác to hơn

Phối hợp màu trang điểm trên mũi

Cảm giác chiếc mũi của bạn to hoặc nhỏ còn phụ thuộc vào màu sắc được sử dụng để trang điểm trên mũi.

Nhằm tạo cảm giác chiếc mũi nhỏ hơn, bạn nên phối hợp hai màu sáng và tối trên mũi. Trong trường hợp này, bạn nên dùng một màu phấn sáng tập trung trên sống mũi và màu tối hơn nơi cánh mũi. Sự tương phản của hai màu sắc này sẽ giúp chiếc mũi có được cảm giác cao và nhỏ hơn.

Khắc phục chiếc mũi to hiệu quả

Biết cách phối màu trong trang điểm là thủ thuật cơ bản giúp chiếc mũi đẹp hơn

Phát huy các ưu thế khác

Gương mặt của bạn là sự tổng hòa của nhiều nét đẹp nổi bật khác nhau như mắt, cằm, lông mày hoặc đôi môi. Nếu bạn biết tập trung sự chú ý của người đối diện vào những điểm mạnh này thì đương nhiên họ sẽ chẳng quan tâm đến chiếc mũi to của bạn nữa.

Cùng với việc dùng thủ thuật phối hợp màu sắc trang điểm khắc phục chiếc mũi to hiệu quả thì hãy làm tăng ưu điểm của các bộ phận khác trên gương mặt bạn.

Khắc phục chiếc mũi to hiệu quả

Phát huy thế mạnh của các bộ phận khác cũng là bí quyết khắc phục chiếc mũi to hiệu quả

Với những thủ thuật khi trang điểm trên, hy vọng bạn sẽ luôn có được vẻ đẹp toàn diện mà không phải lo lắng đến chiếc mũi to trên gương mặt.



Dịch vụ phau thuat tham my thực hiện tại tham my vien han quoc do bac si tham my tại tham my han quoc jw benh vien tham my số 1