Mai Phương Thúy phẫu thuật ngực Hàn nam

Là một trong số ít ỏi hoa hậu ghi dấu ấn trong showbiz, được nhiều người biết đến dù đã nhiều năm trôi qua, Mai Phương Thúy luôn nổi bật ở mọi nơi cô đến. Chính vì vẻ đẹp ngày càng hoàn hảo theo năm tháng đã khiến cô nàng dính nhiều tin đồn thẩm mỹ, đặc biệt là tin Mai Phương Thúy phẫu thuật ngực.

Mai Phương Thúy phẫu thuật ngực

Hình ảnh so sánh khác biệt làm dấy lên tin đồn Mai Phương Thúy phẫu thuật ngực

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006 ở tuổi 18, Mai Phương Thúy lúc bấy giờ ghi dấu trong lòng công chúng Việt với đôi răng khểnh duyên dáng và chiều cao nổi bật. Tuy nhiên, ngoại hình cũng không quá xuất sắc với làn da tối màu và vòng 1 “màn hình phẳng”.

Sau khi đăng quang, bên cạnh việc cải thiện vẻ bề ngoài qua cách trang điểm, ăn mặc; ngoại hình của cô cũng dần thay đổi theo thời gian, Mai Phương Thúy chăm chỉ tung ảnh gợi cảm, lộ vòng 1 nhiều hơn khiến nhiều người đồn đoán về khuôn ngực bỗng nhiên “bị thổi phồng” của cô nàng.

Từ sau bộ ảnh “Xuân Thì”, mặc áo dài thả rông vòng 1, tin đồn Mai Phương Thúy phẫu thuật ngực ngày càng rầm rộ. Nhiều người còn khẳng định chắc nịch cô có độn túi ngực. Những bộ ảnh trước đó được lùng sục, đào bới và mang ra so sánh. Sự khác biệt thấy rõ cũng là điều khá thuyết phục.

Mai Phương Thúy phẫu thuật ngực

Một trong những bộ ảnh trong “Xuân Thì”

Đứng trước lời ngờ vực Mai Phương Thúy phẫu thuật nâng ngực, cô vẫn hoàn toàn im lặng không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định về sự việc này hoặc cho rằng đó là sự phát triển tự nhiên tuổi dậy thì. Nhưng lời giải đáp ấy dường như chưa thể làm thỏa mãn công chúng.

Mai Phương Thúy phẫu thuật ngực

Thực hư chuyện Mai Phương Thúy phẫu thuật ngực như thế nào

Sự quá lố về độ lớn vòng 1 sau một thời gian lại có sự khác biệt. Người ta lại thấy một Mai Phương Thúy với bộ ngực nhỏ hơn và cân đối với cơ thể so với trước. Lúc này, lời đồn Mai Phương Thúy phẫu thuật ngực lần 2 thay đổi kích thước túi lại rộ lên và một lần nữa khiến dân tình “xôn xao”. Tuy nhiên, mọi người đều nhận xét cỡ ngực này phù hợp với cô hơn và khen ngợi về độ quyến rũ với vòng 1 mới.

Mai Phương Thúy phẫu thuật ngực

Vòng 1 hiện tại của Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy phẫu thuật ngực hay không vẫn còn là một điều bí ẩn chưa được giải đáp. Tuy nhiên, có thể khẳng định tên tuổi của cô ngày càng tỏa sáng hơn và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt dù đã qua rất nhiều năm đăng quang.

Nếu bạn muốn sở hữu vòng 1 đẫy đà, gợi cảm như Mai Phương Thúy hãy tìm cho mình một địa chỉ nâng ngực an toàn, chất lượng để hiện thực hóa ước mơ.

Tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, công nghệ nâng ngực được chuyển giao 100% từ Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc theo ký kết nhượng quyền thương hiệu duy nhất tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang tới cho bạn vòng 1 hấp dẫn theo cách an toàn nhất, với sự bảo hành túi vĩnh viễn và giữ nguyên vẹn khả năng làm mẹ, làm vợ cho bạn.

Mai Phương Thúy phẫu thuật ngực

Hình ảnh trước và sau khi nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 hoặc bạn có thể đến Thẩm mỹ viện JW ở địa chỉ 141 – 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM để được tư vấn trực tiếp miễn phí với bác sĩ.