Nâng mũi cần chú ý điều gì JW Nang

Câu hỏi:

Chào Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, em tên Thủy An, em cùng người bạn khoảng tháng sau sẽ đi nâng mũi S Line tại trung tâm, tuy nhiên tụi em còn khá nhiều điều lo lắng, đặc biệt là không biết chuẩn bị cũng như cần chắm sóc thế nào. Trung tâm cho em hỏi trước và sau nâng mũi cần chú ý điều gì không ạ?

(Thủy An, Nha Trang)

Thẩm mỹ viện JW trả lời câu hỏi

Bạn Thủy An thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi trước và sau nâng mũi cần chú ý điều gì đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:

Một chiếc mũi cao thanh thoát, cân đối là yếu tố góp phần đem lại một gương mặt sắc nét, hài hòa. Hiện nay với công nghệ làm đẹp ngày càng tiên tiến, việc biến một chiếc mũi xấu, thấp tẹt, to thô trở nên hoàn hảo đã là việc đơn giản hơn rất nhiều, nhờ vào kỹ thuật nâng mũi S Line chỉnh hình toàn diện cấu trúc mũi.

Nâng mũi cần chú ý điều gì

Nâng mũi S Line là phương pháp tạo dáng mũi không những thon đẹp mà còn cao và cong nhẹ hình chữ S mềm mại từ gốc mũi đến đầu mũi, dáng mũi hài hòa, cân đối với tổng thể gương mặt, mang đến ngoại hình như ý cho khách hàng.

Quan trọng hơn cả là kỹ thuật nâng mũi S Line này là sự kết hợp hoàn hảo với tỉ lệ thích hợp của sụn tự thân và sụn nhân tạo, đặc biệt là phần đầu mũi được bao bọc bằng sụn tự thân nên có thể tránh được các biến chứng thường gặp khi nâng mũi cổ điển như: bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi, v.v…

Nâng mũi cần chú ý điều gì

Một cơ sở thẩm mỹ có thể nâng mũi S Line đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc phải đảm bảo các yếu tố như: bác sĩ giỏi, kỹ thuật S Line tiên tiến đúng chuẩn, bên cạnh đó phải được trang bị đầy đủ nguồn vật liệu thẩm mỹ, cơ sở, máy móc nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, có thể đáp ứng cho tất cả mọi trường hợp mũi khó nhất có thể gặp.

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là một trong số ít những trung tâm làm đẹp đáp ứng được những yêu cầu trên và có kỹ thuật nâng mũi S Line chuyển giao 100% từ bệnh viện Jeong Won Hàn, đảm bảo an toàn và mang lại dáng mũi đẹp thanh tú, như ý cho bạn.

Nâng mũi cần chú ý điều gì

Để có một chiếc mũi đẹp, không chỉ cần đến đôi tay khéo léo của bác sỹ thẩm mỹ mà còn phụ thuộc vào cách bạn chăm sóc mũi sau khi phẫu thuật. Đây là khâu cuối cùng trong liệu trình thẩm mỹ, nhưng cũng là khâu quan trọng để hình dáng chiếc mũi tạo ra được đúng như mong muốn.

Với bất cứ một ca phẫu thuật nào, dù lớn hay nhỏ, bệnh nhân có chăm sóc sức khoẻ đúng cách và áp dụng chế độ dinh dưỡng hợp lý trước và sau phẫu thuật nâng mũi thì quá trình hồi phục mới diễn ra nhanh hơn.

Trước và sau nâng mũi cần chú ý điều gì?

Trước phẫu thuật nâng mũi

Dinh dưỡng hợp lý có thể tăng khả năng miễn dịch, khả năng lành vết thương, hạn chế sụt cân và cải thiện chức năng ruột. Đó là điều kiện tất yếu bảo đảm phẫu thuật thuận lợi và phục hồi sức khỏe nhanh.

Nâng mũi cần chú ý điều gì

+ Với người gầy nên ăn các thức ăn có nhiệt lượng, Protein cao để tăng cân như thịt lợn nạc, thịt dê, thịt bò, trứng, tôm hẹ, chế phẩm từ đậu…

+ Với người béo, nên ăn các chất ít mỡ, nhiệt lượng thấp để giảm trọng lượng, mỡ trong cơ thể quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến việc liền vết thương. Nên ăn nhiều rau chứa nhiều xơ thực vật, uống nước vừa đủ.

Sau khi phẫu thuật nâng mũi

Thông thường sau khi phẫu thuật, quá trình chuyển hoá chất trong cơ thể sẽ xảy ra một số phản ứng và cơ thể sẽ hồi đáp lại bằng một số biểu hiện như: tăng năng lượng chuyển hoá, tăng phân huỷ chất đạm ở bắp thịt…

Nếu xuất hiện những biểu hiện này, bạn cần phải cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cho cơ thể nếu không sẽ dẫn đến tình trạng suy dinh dưỡng và kéo theo việc giảm khối lượng các tế bào có ích và các chất hoá học trong cơ thể giúp lành vết thương. Hệ lụy là người bệnh có thể sẽ gặp một số biến chứng như vết mổ lâu lành, nhiễm trùng, bung vết mổ…

Nâng mũi cần chú ý điều gì

Ngoài ra, bạn cần chú ý:

+ Dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ.

+ Giữ vệ sinh vết thương, tránh nước vào vết thương.

+ Kiêng những thức ăn dễ làm sưng, sẹo lồi như thịt bò, hải sản, gà, rau muống…

+ Tránh các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá…

+ Hạn chế sờ, nắn mũi.

+ Tránh va chạm mạnh vào khu vực mũi thời gian đầu sau khi phẫu thuật.

Nâng mũi cần chú ý điều gì

Nếu bạn Thủy An còn bất cứ thắc mắc nào hay muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với bác sĩ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 09. 6869. 2222 hoặc 09. 6868. 2222 nhé!

Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!


Dịch vụ phau thuat tham my thực hiện tại tham my vien han quoc do bac si tham my tại tham my han quoc jw benh vien tham my số 1