Ăn gì sau phẫu thuật nâng mũi JW Nang

Nâng mũi S Line hiện nay là một trong những phương pháp làm đẹp được chị em phụ nữ ưa chuộng vì có thể mang đến dáng mũi đẹp hoàn hảo, thon cao, đồng thời khắc phục được mọi biến chứng thường gặp của phương pháp nâng mũi cũ như: bóng đỏ, tụt sóng, thủng da đầu mũi, v.v… nhờ thao tác bọc sụn tự thân đầu mũi.

Kết quả nâng mũi S Line có đẹp hay không không chỉ phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ, kĩ thuật thực hiện mà còn phụ thuộc vào việc chế độ ăn uống của bạn sau phẫu thuật. Nên kiêng ăn gì sau phẫu thuật nâng mũi, bạn có thể tham khảo qua danh sách các thực phẩm sau.

Ăn gì sau phẫu thuật nâng mũi

Nên kiêng ăn gì sau phẫu thuật nâng mũi?

Sau khi phẫu thuật nâng mũi S Line, nguyên tắc là ăn các thức ăn có nhiệt năng, protein cao, giàu vitamin. Thời gian đầu sau phẫu thuật, các bạn nên ăn thức ăn loãng sau đó chuyển dần sang ăn đặc, ăn thức mềm, nên ăn ít, và ăn thành nhiều bữa nhỏ trong ngày. Tuỳ theo loại phẫu thuật, nếu không có chống chỉ định thì khuyến khích ăn qua đường tiêu hoá sớm vì sẽ giúp duy trì chức năng và cấu trúc ruột, hạn chế nhiễm trùng.

Các loại rau củ đều có công dụng tốt với các vết thương đang lên da non, nghệ là món ăn được khuyến khích cho người đang cần tái tạo các tế bào, diếp cá cung cấp kháng sinh tự nhiên chống viêm và kháng khuẩn rất tốt…

Ngoài ra bạn cần kiêng ăn các loại thực phẩm sau:

Kiêng ăn một số loại rau

Ăn gì sau phẫu thuật nâng mũi

Theo nghiên cứu cho biết, trong rau muống, rau dền, rau ngót đều chứa những thành phần không có lợi cho quá trình liền vết thương. Nếu ăn rau muống khi vừa trị sẹo xong bạn sẽ có nguy cơ hình thành sẹo lồi lớn hơn nữa. Còn ăn rau dền, rau ngót sẽ làm cho vết thương của bạn lâu lành hơn.

Không ăn đồ nếp, thịt gà, thịt bò

Tuy là các thực phẩm bổ dưỡng nhưng nếu sau nâng mũi bạn ăn đồ nếp, thịt gà, vết thương sẽ nhức nhối và mưng mủ. Điều này không có lợi một chút nào cho làn da của bạn. Có thể chúng sẽ hình thành sẹo lớn hơn.

Thịt bò là những loại thịt đỏ rất tốt cho sức khỏe. Nhưng loại thịt này khi ăn trong quá trình có tổn thương da thì sẽ gây nên sẹo thâm sau này.

Ăn gì sau phẫu thuật nâng mũi

Kiêng ăn hải sản

Hải sản là một trong những món ăn có thành phần dinh dưỡng cao rất tốt cho sức khỏe. Song chúng chỉ tốt khi cơ thể bạn không có vết thương hở. Sau nâng mũi thì việc ăn hải sản sẽ làm cho vết thương rất ngứa và khó chịu. Cho nên để đảm bảo chiếc mũi của bạn nhanh lành sau phẫu thuật thì tốt nhất nên kiêng ăn hải sản nhé!

Kiêng ăn các loại thực phầm có mùi

Một số loại gia vị như ớt, hạt tiêu, mù tạt… bạn cũng nên hạn chế tiếp xúc bởi mùi của chúng thường dễ khiến mũi bị dị ứng, hắt hơi liên tục, không tốt cho mũi.

Ăn gì sau phẫu thuật nâng mũi

Nâng mũi S Line là một phương pháp thẩm mỹ yêu cầu cao về tay nghề, kinh nghiệm và khả năng phân tích đánh giá cấu trúc mũi để biết nâng mũi bao nhiêu là phù hợp, sự khéo léo trong việc xử lí đầu mũi và sóng mũi cũng cần được chú trọng.

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là một trong số ít những trung tâm thẩm mỹ có thể đáp ứng yêu cầu trên khi có đội ngũ y bác sĩ đều được đi tu nghiệp nhiều năm liền tại Bệnh viện thẩm mỹ Jeong Won Hàn Quốc, đảm bảo có thể mang đến cho bạn dáng mũi S Line đẹp thanh thoát, tự nhiên.

Ăn gì sau phẫu thuật nâng mũi

Địa chỉ liên hệ:

Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW

Địa chỉ: 141 – 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐT: (08) 6683 2222 – (08) 2237 4567

Hotline: 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222

Email: thammyvienhanquoc@gmail.com


Dịch vụ phau thuat tham my thực hiện tại tham my vien han quoc do bac si tham my tại tham my han quoc jw benh vien tham my số 1