Nâng ngực có tốt không JW Nang

Câu hỏi tư vấn:

Thẩm mỹ viện JW ơi, tôi muốn đi nâng ngực lắm nhưng cứ rụt rè e ngại không biết nâng ngực có tốt không nên chần chừ cả 2 năm rồi chưa thực hiện. Thẩm mỹ viện vui lòng cho tôi hỏi nâng ngực có tốt không?

(Mỹ Duyên, Khánh Hòa)

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW trả lời:

Chào bạn Mỹ Duyên!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi nâng ngực có tốt không về cho Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Với thắc mắc của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Đứng trước một giải pháp làm đẹp mang tính “cách mạng” như nâng ngực, việc khách hàng có nhiều băn khoăn phương pháp như thế nào? Nâng ngực có tốt không?… là chuyện dễ hiểu.

Nâng ngực có tốt không

Nâng ngực có tốt không – Ảnh minh họa

Phương pháp nâng ngực?

Có 2 phương pháp nâng ngực được ưu chuộng hiện nay:

+ Nâng ngực không phẫu thuật: sử dụng chính mỡ thừa trên cơ thể bạn từ những vùng dư thừa như bụng, đùi… để chiết tách chọn lọc mỡ nguyên bào, sau đó cấy trực tiếp vào ngực nhằm gia tăng kích thước.

+ Nâng ngực phẫu thuật: gồm 4 đường rạch da thông dụng là đường nách (áp dụng kỹ thuật nội soi), đường rốn (giấu sẹo trong rốn), đường quầng vú (sẹo kín và nhỏ, thực hiện nhanh chóng), đường nếp vú dưới (đễ thực hiện nhất, phù hợp cho người da trắng).

Lựa chọn phương pháp nào là một vấn đề cần phải thống nhất giữa mong muốn của bạn và kinh nghiệm thực tế của bác sĩ. Tốt nhất là hãy nêu mong muốn và nghe bác sĩ phân tích điểm phù hợp, chưa phù hợp của phương pháp bạn chọn, từ đó đưa ra ý kiến thống nhất chung có nên thực hiện theo sở thích hay lựa chọn một giải pháp khác hoàn hảo hơn.

Nâng ngực có tốt không?

Thực ra, nâng ngực có tốt không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Nó sẽ tốt khi làm bạn thỏa mãn với vòng 1 căng đầy và được thực hiện bởi một cơ sở thẩm mỹ chất lượng.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là chi nhánh duy nhất của Bệnh viện Jeong Won top 5 tại Việt Nam, nổi bật với các phương pháp nâng ngực được chuyển giao hoàn toàn từ Hàn Quốc theo ký kết thỏa thuận nhượng quyền thương hiệu, và đội ngũ bác sĩ tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm tại Hàn, cho chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Nâng ngực có tốt không

Lễ ký kết nhượng quyền thương hiệu JW, thành lập chi nhánh Việt Nam

JW sử dụng vật liệu dùng trong phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ (chỉ khâu, máy móc…) nhập hoàn toàn từ Hàn, túi ngực cao cấp thương hiệu Inspira (Mỹ), Microthane (Đức)… với nhiều loại kích cỡ, đã được tổ chức FDA chứng nhận về chất lượng đảm bảo, mang lại sự an toàn và cho kết quả nâng ngực lâu dài, có bảo hành vĩnh viễn. Nâng ngực có tốt không

Túi ngực gel chất lượng bảo hành vĩnh viễn tại JW

Bên cạnh đó, phòng mổ đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc, được vô trùng khép kín với máy móc, thiết bị hiện đại, đáp ứng tốt tiêu chuẩn đề ra bởi Bộ Y Tế, giúp ca phẫu thuật thuận lợi, thành công và mang lại sự an toàn cho khách hàng.

Nâng ngực có tốt khôngTS. BS. Man Koon Suh (Viện trưởng thẩm mỹ viện JW Hàn) trao chứng nhận chi nhánh duy nhất tại Việt Nam cho TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung

Nâng ngực thực tế không phức tạp như bạn nghĩ, với sự hỗ trợ của công nghệ nội soi có thể giúp chị em phụ nữ sở hữu được vòng 1 quyến rũ, củng cố sự tự tin một cách dễ dàng. Nếu bạn chọn lựa thật kỹ địa chỉ uy tín, chất lượng thì sẽ không còn phải lo lắng nâng ngực có tốt không nữa nhé!

Nâng ngực có tốt không

Hình ảnh trước và sau khi nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW

Mời bạn liên hệ hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 để được giải đáp cụ thể hơn về nâng ngực có tốt không. Bạn cũng có thể đến Thẩm mỹ viện JW ở địa chỉ 141 – 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM để gặp trực tiếp bác sĩ.

Chúc bạn nhanh chóng củng cố sự tự tin để đi làm đẹp!