Nâng ngực hiệu quả và an toàn Hàn nam

Bầu ngực căng tròn là yếu tố mang lại sức hấp dẫn bậc nhất cho tất cả chị em phụ nữ. Với những người không may mắn sở hữu bầu ngực khiêm tốn, lựa chọn phương pháp nâng ngực hiệu quả và an toàn là cách cải thiện vòng 1 nhanh chóng nhất. Vậy phương pháp nâng ngực hiệu quả và an toàn đó là gì? Cùng tham khảo trong bài viết dưới đây nhé!

Ngày nay, với sự tiến bộ của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, có rất nhiều phương pháp làm cho bầu ngực đầy đặn và quyến rũ hơn ra đời. Tuy nhiên, phương pháp nâng ngực hiệu quả và an toàn bằng công nghệ nội soi vẫn luôn được khách hàng cũng như giới chuyên gia đánh giá cao hơn cả.

Nâng ngực hiệu quả và an toàn

Bầu ngực căng đầy tạo nên sự gợi cảm cuốn hút cho người phụ nữ

Nâng ngực nội soi là gì?

Nâng ngực nôi soi là phương pháp thẩm mỹ cải thiện kích cỡ “núi đôi” nhanh chóng và an toàn với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi chuyên dụng. Đây là thiết bị có khả năng phóng đại toàn bộ cấu trúc vùng ngực lên trên màn hình, giúp bác sĩ có thể quan sát rõ ràng, nhờ đó thao tác dễ dàng và thực hiện một cách tỉ mỉ, chính xác, tránh làm tổn thương dây thần kinh, mạch máu và mô tuyến vú.

Nâng ngực hiệu quả và an toàn

Nâng ngực nội soi là phương pháp cải thiện kích cỡ vòng 1 hiệu quả và an toàn hàng đầu hiện nay

Tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW chi nhánh duy nhất của BV Jeong Won top 5 danh tiếng xứ Hàn, nâng ngực nội soi được tiến hành thông qua một đường rạch nhỏ chừng 2 – 3 cm ở hố nách hoặc rốn nên không để lại dấu vết xâm lấn trên da vùng ngực. Vết mổ nội soi rất nhỏ ở nách và rốn sẽ lành lại sau thời gian ngắn nhất, giúp bạn tự tin với bầu ngực căng tròn gợi cảm và làn da không hề có sẹo.

Nâng ngực hiệu quả và an toàn

Tại JW, nâng ngực nội soi được thực hiện qua đường nách và rốn nên giấu sẹo hiệu quả

Những ưu điểm của nâng ngực hiệu quả và an toàn bằng phương pháp nội soi:

Nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực nhanh chóng và có những ưu điểm tuyệt vời như:

+ Tạo khuôn ngực căng đầy, mềm mại, tự nhiên như thật.

+ Ít xâm lấn, không để lại sẹo và các dấu vết phẫu thuật trên da.

+ Túi độn ngực đều đã qua kiểm định y tế nên không gây những phản ứng bất lợi cho cơ thể. Đồng thời chất liệu túi nâng ngực gel có độ bám dính cao, cam kết không bể hay rò rỉ túi, được bảo hành trọn đời.

+ Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW thực hiện nâng ngực nội soi ở bệnh viện chuyên khoa lớn, có sự hỗ trợ của các trang thiết bị tối tân và các bác sĩ thẩm mỹ uy tín nhất, tu nghiệp chính quy nhiều năm ở BV JW Hàn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

+ Đặc biệt kỹ thuật nội soi chính xác, an toàn, hạn chế xâm lấn tối đa và không ảnh hưởng tới cảm giác bầu ngực, cùng khả năng nuôi con bằng sữa mẹ.

+ Thời gian phục hồi nhanh chóng.

Nâng ngực hiệu quả và an toàn

Nâng ngực hiệu quả và an toàn

Hình ảnh trước và sau nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW

Hy vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp thì bạn đã có thể lựa chọn được cho mình phương pháp nâng ngực hiệu quả và an toàn nhằm cải thiện kích thước “núi đôi” của mình.



Dịch vụ phau thuat tham my thực hiện tại tham my vien han quoc do bac si tham my tại tham my han quoc jw benh vien tham my số 1